Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kèo 30/6: Đặt cửa Đức, Pháp thắng hiệp 1

Thứ Hai 30/06/2014 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cỗ xe tăng Đức tỏ ra quá mạnh so với một Algeria bỡ ngỡ mới lần đầu lọt vào vòng knock-out. Trong khi đó, Pháp thường thi đấu cực kỳ bùng nổ trong 45 phút đầu tiên...

Pháp - Nigeria (23h tối 30/6)

Một trong những điểm dễ nhận thấy ở hai trận mở màn của ĐT Pháp tại World Cup lần này là họ đều nhập cuộc tốc độ và liên tục uy hiếp khung thành đối phương.

Benzema đang có được phong độ cao tại World Cup
Benzema đang có được phong độ cao tại World Cup

Ngày ra quân gặp Honduras, đội bóng của Deschamps đã vượt lên dẫn trước nhờ cú đá phạt đền thành công của Benzema. Trước thời điểm ấy, xà ngang đã hai lần từ chối bàn thắng của các chân sút áo lam.

Đến cuộc chạm trán Thụy Sỹ, Pháp còn khiến người xem choáng ngợp với 3 bàn thắng nhanh như điện vào lưới Begnalio. Chỉ khi không còn nhiều mục tiêu, "những chú gà trống" Gaulois mới đá thong dong và để Ecuador cầm hòa 0-0 hiệp một.

Từ những dữ liệu trên có thể thấy, Pháp thường khởi đầu cực kỳ tự tin và luôn biết cách áp đặt lối chơi lên đối thủ. Trước một Nigeria bị đánh giá thấp hơn, nhiều khả năng đội bóng của Deschamps sẽ tiếp tục ào lên đánh đòn phủ đầu.

Nhiều người chắc chưa quên Nigeria để thua rất sớm trước Argentina và rồi bị dẫn trước 1-2 sau 45 phút đầu. Với kèo chấp hòa (1/2) trong hiệp một, người chơi có thể đặt niềm tin vào tuyển Pháp.

Chọn kèo: Pháp chấp hòa hiệp 1

Đức - Algeria (3h rạng sáng 1/7)

Algeria đã tạo nên bất ngờ lớn khi qua mặt Nga và Hàn Quốc để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chơi một trận vòng knock-out.

Nhưng đen đủi với thầy trò Halilhodzic, vừa ra ngõ, Algeria đã đụng phải "núi cao". Tuyển Đức tỏ ra qua mạnh so với đại diện đến từ Bắc Phi và vượt trội trên nhiều phương diện.

Sau trận hòa 2-2 trước Ghana ở vòng bảng, "cỗ xe tăng" sớm bị cảnh tỉnh. Điều mà HLV Joachim Low muốn các học trò phải tránh nhất lúc này đó là tâm lý chủ quan và cần phải tôn trọng Algeria.

Chuyên gia Kevin Hatchard của Betfair nhận định, nếu thi đấu tập trung và duy trì được phong độ như ở vòng bảng, Đức sẽ thắng từ hai bàn cách biệt trở lên.

Về phần Algeria, Hàn Quốc và Nga giải này chơi quá tệ nên họ đã biết cách tận dụng tốt thời cơ vàng để vươn lên nhì bảng.

Tuy nhiên, Đức là thử thách quá tầm so với "những chiến binh sa mạc". Nếu Đức sớm khai thông bế tắc, họ có thể dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Algeria.

Chọn kèo: Đức chấp 1 trái rưỡi

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X