Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kèo 29/6: Chọn Hà Lan và "cổ tích" Costa Rica

Chủ Nhật 29/06/2014 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Mexico là một thách thức lớn, nhưng Hà Lan vẫn nhỉnh hơn. Tương tự, Costa Rica có thể tiếp tục viết câu chuyện thần kỳ của mình trước Hy Lạp.

*Hà Lan - Mexico, 23h00 ngày 29/6

Hà Lan gần như có những cầu thủ tốt nhất của mình. Đội trưởng van Persie trở lại sau án treo giò, trong khi trung vệ Indi dường như cũng sẵn sàng thi đấu.

Trong khi đó, Mexico gặp tổn thất lớn khi Vazquez nhận án treo giò. Tiền vệ 26 tuổi này là một chiến binh ở trung tuyến, có thể tranh chấp với De Jong và sút xa tốt. Lão tướng Salcido sẽ là người thay thế.

Hà Lan được đánh giá cao hơn Mexico
Hà Lan được đánh giá cao hơn Mexico

Cả hai đều sẽ thi đấu thận trọng. Trong đó, việc đá vào giữa trưa (giờ địa phương) gây nhiều bất lợi cho Hà Lan. Mexico có thể tận dụng điều này để cuốn đối phương vào cuộc chiến thể lực.

Đây sẽ là một trận đấu cân bằng và nếu Mexico có bàn dẫn trước, Hà Lan sẽ bị đẩy vào tình thế khó hơn. Tuy vậy, với tài cầm quân của Van Gaal cũng những cá nhân có thể tạo đột biến, Hà Lan có nhiều cơ hội chiến thắng.

Kèo Hà Lan chấp 1/2. Lựa chọn đại diện châu Âu là giải pháp an toàn.

Dự đoán: Hà Lan thắng 2-1

*Costa Rica - Hy Lạp, 3h00 ngày 30/6

Đánh bại Uruguay rồi Italia, vừa đá vừa dưỡng sức vẫn khiến Anh chật vật mới giành điểm, Costa Rica đang là hiện tượng thú vị.

HLV Pinto là một người tôn thờ Jose Mourinho và học theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trong cách xây dựng đội hình và chiến thuật, cũng như đề cao vai trò kỷ luật.

Về phía Hy Lạp, HLV Santos chọn lối đá thực dụng và chờ hy vọng phản công. Tinh thần của đội bóng châu Âu là rất tốt, khi luôn chiến đấu dù hy vọng nhỏ nhất.

Tiền vệ Kone nhiều khả năng không kịp hồi phục để thi đấu và đây sẽ là tổn thất lớn cho Hy Lạp.

Xét về lối chơi tập thể, Costa Rica tốt hơn. Trong đó, hai cánh với đội trưởng Bryan Ruiz và Bolanos luôn tiềm ẩn nguy hiểm. Những cú đá phạt của tiền vệ Borges cũng là vũ khí quan trọng.

Costa Rica có thể thắng tối thiểu trong hai hiệp chính mà không cần kéo dài sang hiệp phụ.

Dự đoán: Costa Rica thắng 1-0

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X