Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kèo 23/6: Tin vào chủ nhà và Hà Lan

Thứ Hai 23/06/2014 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Brazil đang cần ngôi đầu, và lời khẳng định về sức mạnh. Hà Lan vắng van Persie, nhưng HLV van Gaal vẫn còn các nhân tố khác để tìm chiến thắng.

*Hà Lan - Chile, 23h00 ngày 23/6

Chile đang thi đấu rất hay trong hai trận vừa qua. Nhưng chính lối đá đẹp, đôi khi ngẫu hứng đến cẩu thả của các cầu thủ Chile có thể khiến họ trả giá trước Hà Lan.

 

Trận thắng Tây Ban Nha là một ví dụ. Nhiều lần các học trò HLV Sampaoli mất bóng rất đáng trách nhưng may mắn là đối thủ chậm chạp trong các pha phản công.

Hà Lan sẽ không cho phép Chile sửa sai. Van Persie bị treo giò, nhưng vẫn còn đó Robben, một trong số những cầu thủ chạy nước rút tốt nhất World Cup 2014.

Sau Tây Ban Nha và Australia, không loại trừ việc Robben sẽ lại có một pha tăng tốc khác rồi ghi bàn vào lưới Chile. Một thực tế là các trung vệ của Chile đều xuất phát từ hàng tiền vệ, nên có đôi chút hạn chế.

Kèo đồng banh. Khả năng trận đấu sẽ là cuộc rượt đuổi tỷ số thú vị.

Dự đoán: Hà Lan thắng 2-1

*Cameroon - Brazil, 3h00 ngày 24/6

Cameroon suy sụp tinh thần sau những trận thua liên tiếp. Đội bóng châu Phi còn mất đoàn kết nội bộ và không hề có chút quyết tâm nào.

Thế nên, đây sẽ là trận đấu dành riêng cho các cầu thủ Brazil thể hiện mình.

Sau trận hòa thất vọng trước Mexico, Brazil càng phải thể hiện nhiều hơn nữa, và các học trò HLV Scolari cần mài vũ khí cho các trận đấu knock-out.

HLV Scolari tuyên bố ông không ngại tung ra đội hình mạnh, bất chấp ngôi sao Neymar có thể bị treo giò nếu nhận thẻ vàng.

Brazil chấp từ 2 đến 2 1/4, không hề thấp. Nhưng nếu ghi bàn sớm, sẽ là chiến thắng cách biệt cao cho đội chủ nhà. Rất đáng phiêu lưu.

Dự đoán: Brazil thắng 3-0

*Các trận khác

- Australia - Tây Ban Nha: Kèo TBN chấp 1 đến 1 1/4. Cả hai hết mục tiêu nhưng chiến đấu vì danh dự. Có thể mạo hiểm với Australia, trận đấu có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán: TBN thắng 2-1

- Croatia - Mexico: Đồng banh. Trong đó, Croatia có phần nhỉnh hơn đôi chút. Sự thận trọng có thể khiến trận đấu nghèo bàn thắng.

Dự đoán: Croatia thắng 1-0

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X