Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy sinh sáu tháng lương giáo viên để cầm còi ở World Cup

Thứ Hai 30/06/2014 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc cầm còi trận đấu giữa Costa Rica và Hy Lạp ở vòng 16 đội hôm qua, Ben Williams đi vào lịch sử khi trở thành trọng tài người Australia đầu tiên bắt một trận đấu tại vòng hai của World Cup.

Trọng tài Williams trong trận đấu nhớ đời hôm qua
Trọng tài Williams trong trận đấu nhớ đời hôm qua

Ben Williams năm nay 37 tuổi, vốn là giáo viên thể dục của một trường công lập tại thủ đô Canberra. Có kinh nghiệm cầm còi quốc tế từ năm 2005 nhưng ông chủ yếu bắt tại AFC Cup và giải vô địch quôc gia Australia A-League. Tại vòng bảng năm nay, Williams được FIFA giao bắt chính trận Honduras – Ecuador và Hàn Quốc – Bỉ.

Williams từng nói với báo chí Australia rằng ông không bận tâm đến chuyện một thời gian dài không được nhận lương từ nghề chính của mình để theo đuổi giấc mơ cầm còi tại World Cup. “Có một chút lạ lẫm khi tôi nhận ra những số không tròn trĩnh trên phiếu thu nhập của mình. Những sự hy sinh đó chắc chắn là đáng giá cho cơ hội chỉ đến một lần trong đời”, Williams nói.

Trong trận đấu của đời mình hôm qua, Williams tỏ ra nghiêm khắc khi rút tới tám thẻ vàng, trong đó có hai chiếc dành cho Oscar Duarte khiến cầu thủ của Costa Rica phải rời sân ở phút 66.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X