Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai CĐV của Costa Rica bị đâm trọng thương

Chủ Nhật 06/07/2014 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cuộc ẩu đả xảy ra giữa các nhóm CĐV viên Costa Rica tại quê nhà khi theo dõi trận tứ kết giữa Hà Lan – Costa Rica.

Sáng nay (6/7), ĐT Costa Rica đã chia tay World Cup 2014 sau khi để thua Hà Lan với tỉ số 3-4 trên loạt sút luân lưu. Điều đáng buồn hơn là ở quê nhà, các cổ động viên của họ đã xảy ra cuộc ẩu đả đẫm máu.
 

Hiện trường xảy ra vụ ẩu đả

Để cổ vũ cho đội nhà, hơn 1000 cổ động viên đã tụ tập tại thủ đô San Jose, và cuộc ẩu đả đã diễn ra ngay ở quảng chính của thành phố. Theo thông báo phát đi từ phía Bộ công an của Costa Rica đã có 3 người bị thương trong vụ ẩu đả này, 2 trong số đó bị thương rất nặng khi bị đâm bằng dao, thậm chí 1 nạn nhân còn bị dao găm thẳng vào lưng.

Sau vụ ẩu đả này, cảnh sát của Costa Rica đã bắt giữ 8 người được tình nghi là có liên quan đến vụ việc. Theo một số thông tin ban đầu mà cảnh sát thu thập được, sau khi Costa Rica đá hỏng hai quả phạt đền trên loạt đấu súng, đám đông đã xảy ra hỗn loạn và dẫn đến sự việc đáng tiếc. Hiện tại, nguyên nhân của vụ ẩu đả  đang được cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ.

Trước đó, vào ngày 5/7, theo Daily Mail, một nhóm CĐV của Colombia và Brazil cũng xảy ra đụng độ tại một nhà hàng. Mặc dù, không ai thiệt mạng nhưng cuộc ẩu đả đã khiến 1 người đàn ông bị chảy máu khá nhiều ở vùng đầu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X