Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Poll: "Pepe đáng bị đuổi, Mueller nên nhận thẻ vàng"

Thứ Ba 17/06/2014 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu trọng tài số một nước Anh đưa ra quan điểm cá nhân về cách xử lý của trọng tài trong trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha hôm qua 16/6.

Pha phản ứng quá khích của Pepe đối với Mueller
Pha phản ứng quá khích của Pepe đối với Mueller

Tình huống gây tranh cãi nhất trận này, nơi Đức thắng Bồ Đào Nha với tỷ số 4-0, diễn ra gần cuối hiệp một khi trung vệ Pepe nhận thẻ đỏ rời sân vì hành vi phản ứng có phần thái quá đối với tiền đạo Thomas Mueller. Cho rằng Mueller đã đóng kịch sau pha quét tay, trung vệ người Bồ điên tiết húc nhẹ đầu vào đối thủ và buông ra những lời giận dữ. Tiền đạo trong biên chế Bayern Munich sau đó cũng chẳng vừa, nhảy dựng lên gây hấn. Trọng tài chính lập tức rút thẻ đỏ phạt Pepe.

Cựu trọng tài nổi tiếng người Anh Graham Poll nhận định pha Mueller ôm mặt tỏ vẻ đau đớn có phần diễn quá đà và xứng đáng phải nhận thẻ vàng. Tuy nhiên, Poll cũng cho rằng, chiếc thẻ đỏ của Pepe là chính xác. "Pepe không nên phản ứng như vậy trước màn kịch của Mueller. Hành động của anh ta chỉ khiến cho trọng tài Milorad Mazic không còn cách nào khác là rút thẻ đỏ", Graham Poll viết trên tờ Daily Mail (Anh). "Các trọng tài bị soi rất nhiều từ đầu World Cup đến giờ nhưng rõ ràng các cầu thủ đã khiến công việc của họ trở nên khó khăn hơn. Mueller cần bị cảnh cáo về hành vi của mình".

Bồ Đào Nha sau trận thua tan tác còn bị thiệt hại về lực lượng. Họ sẽ mất Pepe (thẻ đỏ) và Fabio Coentrao (chấn thương) cho trận đấu kế tiếp ở bảng G gặp Mỹ. Trong khi đó Đức sẽ gặp Ghana ở lượt trận thứ hai.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X