Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình nhà Diego Costa như sống ở địa ngục

Thứ Năm 19/06/2014 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Việc Diego Costa chối bỏ đội tuyển Brazil và đầu quân cho Tây Ban Nha đang khiến gia đình anh phải sống trong địa ngục, đặc biệt sau 2 thất bại liên tiếp của đội bóng áo đỏ và bản thân anh góp phần khiến đội nhà phải rời World Cup sớm.

Có thể nói cho đến lúc này, tiền đạo 2 quốc tịch hiện đang thuộc biên chế của Atletico nhưng sẽ khoác áo Chelsea ở mùa bóng tới là cầu thủ bị căm ghét nhất trong số tất cả những người góp mặt tại giải đấu, một điều khiến gia đình của anh cũng bị liên lụy và phải “sống trong sợ hãi”. Jayr Costa, một người anh em của Costa, tiết lộ với tờ “Uol Esporte” rằng sau trận Tây Ban Nha thảm bại 1-5 trước Hà Lan, khi nhìn thấy gia đình anh mặc áo in hình Diego, một số khán giả đã lăng mạ và xỉ vả một cách không thương tiếc.

diego costa
 

“Chúng tôi mặc áo có hình và tên của Diego, họ nhìn thấy và ngay lập tức mắng nhiếc. Chúng tôi định nói vài câu, nhưng quyết định im lặng vì biết có nói cũng chẳng giải quyết được gì. Chúng tôi biết thế nào mình cũng bị huýt sáo, như Diego đã báo trước, nhưng vẫn không nghĩ lại bị đối xử một cách tồi tệ như vậy. Họ gọi anh tôi là đồ “homosexual” (đồng tính) và dùng nhiều từ nặng nề khác”, người em của Diego Costa nói một cách buồn rầu.

Anh cũng cho biết rất may là những người thân nhất của Digo sống cùng khu tập trung của ĐTQG Tây Ban Nha, chứ không thế nào cũng bị xỉ vả. Javr Costa còn tiết lộ bà Josileide, mẹ của Diego Costa, đã khóc hết nước mắt vì tình cảnh của gia đình mình. “Mẹ tôi là người rất dễ xúc động. Bố tôi cũng vậy. Cả hai đều rất buồn. Chúng tôi ủng hộ Brazil. Chúng tôi là người Brazil, nhưng chúng tôi cũng ủng hộ Diego vì anh ấy là người ruột thịt của mình. Chúng tôi vừa tức giận vừa buồn”.

Được hỏi về phản ứng của anh trai mình, Javr Costa nhận xét: “Họ nói và viết nhiều thứ về chúng tôi, nhưng Diego nói với tôi cứ bình tĩnh vì anh ấy đã chờ đợi điều này. Anh ấy là một người bình tĩnh. Những người nói xấu anh ấy chẳng biết gì về anh ấy cả. Họ nói vì sự thù hận mà thôi”.

Ngay sau khi Tây Ban Nha thua tan tác trước Hà Lan (1-5) và Chile (0-2), rất nhiều CĐV của Diego Costa cũng cho rằng việc tiền đạo này lựa chọn đội tuyển áo đỏ là một quyết định sai lầm, nhất là trong bối cảnh World Cup diễn ra trên đất Brazil. Tuy nhiên, trước đó cầu thủ 2 quốc tịch này đã giải thích anh đã từng nói chuyện với HLV Scolari để thăm dò khả năng chơi cho đội tuyển của xứ Samba nhưng đã không nhận được một câu trả lời rõ ràng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X