Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghana sẽ thua trắng 3 trận vòng bảng vì bị "trù ẻo"

Thứ Ba 10/06/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp sự ủng hộ của một loạt chuyên gia tâm linh, Ghana vẫn đứng trước nguy cơ thua trắng 3 trận vòng bảng bởi một khoản nợ mới được một nhà tiên tri công bố.

Vài ngày qua chúng ta đã thấy ít nhất 2 nhà tiên tri lên tiếng ủng hộ và thể hiện bằng hành động để hỗ trợ tuyển Ghana như cầu nguyện, ếm bùa đối thủ. Nhưng có vẻ không phải nhà tiên tri nào tại Ghana cũng hết lòng ủng hộ đội nhà. Ngoại lệ mới nhất là mục sư Ezekiel, người cho biết sẵn sàng làm ngược lại trong trường hợp Liên đoàn bóng đá Ghana (GFA) không trả hết nợ cho ông.

Ghana bị cho là đang dự vào một cuộc chiến tâm linh khốc liệt với các đối thủ tại World Cup
Ghana bị cho là đang dự vào một cuộc chiến tâm linh khốc liệt với các đối thủ tại World Cup

Không biết Liên đoàn bóng đá Ghana mọi khi nhờ bấm quẻ hay cúng kiếng đã chậm chạp tiền bạc thế nào, theo báo chí nước này một nhà tiên tri có tên Ezekiel đã bực đến mức lên báo đe doạ sẽ “trù ẻo” đội tuyển nước này tại World Cup sắp tới ở Brazil cho bõ ghét.

Trên tờ Sports Crusader, chiêm tinh gia có tên Ezekiel đã khẳng định rằng Liên đoàn bóng đá Ghana nợ ông 60.000 USD. Bực mình vì bị chây ì, nhà chiêm tinh này đe doạ hoặc GFA sớm trả hết nợ, hoặc ông sẽ khiến tuyển Ghana chịu nhục nhã khi thua cả 3 trận đấu ở vòng bảng.

Vẫn chưa rõ ai là người chịu trách nhiệm liên hệ với nhà tiên tri này cho những dịch vụ tâm linh, tinh thần của tuyển Ghana. Nhưng mục sư Thiên Chúa giáo này tuyên bố ông đã gửi đến GFA lời cảnh báo của mình. Nhà tiên tri Ezekiel nêu dẫn chứng từng ếm bùa Accra Hearts of Oak, một tên tuổi lớn tại Accra trong 6 năm liền chỉ vì chậm trả khoản tiền 5.000 USD. Và lần này cơn giận dữ của ông đã lan đến tuyển Ghana.

“Đây không phải là một lời nguyền nhưng là một lời tiên tri từ tôi. Tôi cần tiền của tôi, hoặc Ghana sẽ chịu 3 thất bại trong tất cả trận đấu ở vòng bảng. Đây không phải là trò đùa hay một vấn đề của lòng yêu nước. Tôi đã làm việc cho thành công của đội bóng.

Tôi cảm thấy mình bị gạt khi không được trả tiền. Thông điệp của tôi rất rõ ràng, và tôi đã thông báo đến các nhà chức trách của GFA”, nhà tiên tri Ezekiel nói trên tờ Sports Crusader. Vẫn chưa có thông tin về phản hồi của GFA về nguy cơ “giặc từ bên trong” này. Đây không phải lần đầu tiên Ghana đối mặt với những lời đe dọa bởi những người được cho là mục sư.

Tuy nhiên, các CĐV Ghana có thể yên tâm. Giống như dòng chữ "Die Hard" ưa thích ở mỗi lần cổ động của họ, bị đe dọa nhiều nhưng trong tất cả các trường hợp, hầu như tuyển Ghana đều bình an vô sự. Trong 2 lần gần nhất dự World Cup, Ghana đều lọt vào vòng knock-out. Việc dừng chân ở vòng bảng, hay tệ hơn là thua trắng cả 3 trận sẽ là một kết quả tồi tệ với đội bóng “Những ngôi sao đen”. Tại Brazil, Ghana nằm ở bảng đấu được coi là “tử thần” với các đối thủ mạnh như Đức, Bồ Đào Nha và Mỹ.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X