Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gấu Misa đoán đúng 100% các trận tại World Cup

Thứ Ba 17/06/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Trước trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha đêm qua, một chú gấu có tên Misa đã dự đoán “Cỗ xe tăng” đánh bại Ronaldo và các đồng đội. Và thật ngạc nhiên, thầy trò Joachim Loew là những người có được chiến thắng tưng bừng 4-0 trong ngày ra quân World Cup 2014.

Trước đó, gấu Misa đã đoán chính xác kết quả của 3 cặp đấu khác tại World Cup 2014 gồm: Brazil thắng Croatia 3-1, Hà Lan 'hủy diệt" Tây Ban Nha 5-1 và Italia vượt qua Anh 2-1.

 

Rõ ràng, với việc đoán đúng 4/4 trận được hỏi ý kiến, gấu Misa đang nổi lên như một nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014.

Và đây có thể được xem là truyền nhân của bạch tuộc Paul – dự đoán chính xác cả 7 trận của ĐT Đức tại World Cup 2010. Thậm chí, không ít người gọi đây là “Thánh gấu”.

Gấu Misa được biết đến là thành viên của một đoàn xiếc của nước Nga. Trước mỗi trận đấu người ta sẽ chuẩn bị sẵn hai sọt bóng rổ được treo cờ của hai đội sắp thi đấu, nếu gấu bỏ bóng vào sọt nào coi như dự đoán đội đó giành thắng lợi.

Với cách thức này, nhà tiên tri đến từ xứ Bạch Dương đã 4 lần khiến các fan phải thán phục khả năng biết trước kết cục trận đấu như thần của mình.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X