Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan đổ xô ra sân bay đón Suarez

Thứ Sáu 27/06/2014 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp cái lạnh, hàng trăm người đã kiên nhẫn chờ đợi ở sân bay để đón Luis Suarez bị FIFA"trục xuất", phải về nước sớm vì hành vi xấu với cầu thủ Italia.

Mặc kệ những chỉ trích, lên án của dư luận về hành vi cắn vào vai Chiellini của Luis Suarez, cũng như gây thiệt hại đáng kể cho đội tuyển tại World Cup 2014, đông đảo CĐV Uruguay vẫn một lòng ủng hộ cho chân sút này.

Ngay sau án phạt FIFA dành cho tiền đạo Liverpool, thông qua các trang mạng xã hội, các fan đã lập tức kêu gọi, hô hào mọi người cùng đến sân bay chào đón Luis Suarez bị... trục xuất trở về nhằm an ủi, động viên cầu thủ con cưng của mình sau án phạt nặng từ FIFA.

Rất đông người đã có mặt ở sân bay quốc tế Carrasco với cờ, áp phích cùng hình ảnh Luis Suarez, để chờ anh xuất hiện, bất kể cái lạnh bên ngoài. Suarez được cho là trở lại Montevideo trên một chuyến bay riêng, tuy nhiên lịch trình bay thay đổi so với dự kiến ban đầu. Dù vậy, mọi người vẫn kiên nhẫn chờ đợi một cách vui vẻ, thậm chí còn hát tưng bừng như thể đón người hùng của họ trở về.

Theo nhóm người này, Suarez đã bị FIFA đối xử một cách bất công và anh đáng nhận được sự khích lệ, động viên từ họ. Trong khi đó, em trai của tiền đạo Liverpool, Diego Suarez cho hay rất buồn với mức án dành cho anh mình, cũng như gây tổn thất, ảnh hưởng đến ĐTQG.

Có thông tin, các fan Uruguay sẽ biểu tình trước trận đấu ở vòng 16 gặp Colombia nhằm phản đối án phạt của FIFA.

Một số hình ảnh người hâm mộ chờ đón Luis Suarez:

 
 
 
 
 
 
 
 
 



Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X