Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Brazil chán đến mức không thèm… đập phá

Chủ Nhật 13/07/2014 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người dân Brazil phản ứng thế nào sau thất bại tan nát 0-3 của Selecao trước Hà Lan? Họ chán đến mức chẳng thèm gây rối, phá phách làm gì cho mệt.

Lần thứ 2 đăng cai tổ chức ngày hội bóng đá thế giới, Brazil đã rất được kỳ vọng có thể xóa tan ám ảnh thảm họa Maracana năm 1950. Song những gì diễn ra ngay trên chính xứ Samba khiến NHM đang ở trạng thái tâm lý chán nản cùng cực. Nếu như sau thất bại 1-7 trước ĐT Đức ở bán kết, fan Brazil đốt cờ, đập phá cửa hiệu gây rối với cảnh sát. Thì đến thất bại trước Hà Lan ở trận tranh hạng Ba, họ chẳng còn một chút cảm giác tức giận nào nữa.

 

“Tôi quay sang ủng hộ Hà Lan. Đội bóng của chúng tôi lúc này chẳng còn ý nghĩa gì nữa cả. Diego Chaer, một fan Brazil trong trang phục màu cam của ĐT Hà Lan nói. Ở Rio, hàng trăm fan Brazil đã ở lại khu Fan Fest bên bãi biển Copacabana để ăn mừng… với NHM cơn lốc màu da cam.

“Tôi ghê tởm đội bóng này. Bạn hãy nhớ, đây sẽ là giải đấu tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá Brazil”, Lucas Carvalho, một kỹ sư 23 tuổi không giấu được nỗi hổ thẹn sau khi Brazil nhận liên tiếp 2 thất bại với tổng cộng 10 bàn thua.

“Brazil sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Nếu không có những sự thay đổi, đừng hy vọng đội bóng này sẽ trở lại với vinh quang”, Hugo Leite, một phóng viên đến từ Salvador kêu gọi một cuộc cách mạng của bóng đá Brazil. Hầu hết NHM xứ Samba đều chung quan điểm, cuộc cách mạng ấy phải bắt đầu bằng quyết định sa thải HLV Scolari.

Không chỉ Brazil thua trận, thủ thành Cesar cũng lập kỷ lục nhận tới 18 bàn thua chỉ sau 2 lần góp mặt ở ngày hội bóng đá thế giới, con số này còn cao hơn cả 16 bàn thắng mà Klose ghi được để trở thành chân sút vĩ đại nhất World Cup. Yêu thứ bóng đá đẹp, NHM Brazil khẳng định sẽ đứng bên cạnh ĐT Đức trong trận chung kết với đối thủ không đội trời chung Argentina đêm nay.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X