Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Đức đang bị "ma ám"

Thứ Ba 03/06/2014 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Từ trước tới nay, người Đức vốn nổi tiếng về duy lý, nhưng những diễn biến gần đây của đội tuyển Đức, cho thấy họ đang bị vận đen đeo bám không thôi. Quá nhiều chuyện xảy đến với ĐT Đức trong thời gian gần đây. Quá nhiều chuyện xảy đến với ĐT Đức trong thời gian gần đây.

 

ĐT Đức có lịch sử chơi không thật tốt ở các trận giao hữu. Điều đó khiến kết quả và những gì họ thể hiện trước Cameroon rạng sáng nay không quá bất ngờ (2-2). Nhưng rõ ràng một số cầu thủ áo trắng thiếu sự sẵn sàng về thể lực. Bản thân Joachim Loew cũng đã thừa nhận điều đó sau trận đấu. Chưa hết, những gì diễn ra trong thời gian gần đây cho thấy tuyển Đức có một giai đoạn chuẩn bị hỗn hoạn bậc nhất trong lịch sử.

Hôm 17/5 vừa qua, buồn vì Dortmund thua Bayern Munich ở chung kết Cúp QG Đức, Grosskreutz đi nốc rượu giải sầu và trong hơi men chếnh choáng, tiền vệ này đã tiểu bậy ngay tại đại sảnh của khách sạn 4 sao “Berlin, Berlin”. Sự việc đến tai báo chí và LĐBĐ Đức (DFB), khiến chút nữa HLV Loew đã phải gạch tên Grosskreutz khỏi kế hoạch World Cup.

Tới ngày 28/5 vừa qua, trong lúc đi chụp ảnh quảng cáo cho hãng Mercedes, tới lượt hai tuyển thủ là Howedes và Draxler dính vào một vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến hai người đi đường phải nhập viện. May là bộ đôi của Schalke không bị thương, nhưng họ cũng đã được một phen hoảng hồn. Ít giờ sau, vận xui ập tới HLV Loew. Nhà cầm quân 53 tuổi này bị tước bằng lái 6 tháng do chạy quá tốc độ và nghe điện thoại trong lúc lái xe.

Chưa dừng lại ở đó, những ngày qua, Ban huấn luyện ĐT Đức còn luôn phải sống trong tâm lý âu lo vì chấn thương của những trụ cột. Đội trưởng Lahm gặp một vấn đề về bàn chân và nó diễn tiến ngày một xấu. Những ngày gần đây, các bác sĩ luôn bài kè kè bên cạnh hậu vệ của Bayern Munich.

Trong khi đó, vết đau ở bả vai của Manuel Neuer cũng không cho thấy nhiều dấu hiệu hồi phục lạc quan. Đấy là còn chưa kể tới việc HLV Loew đã không thể triệu tập bộ đôi Guendogan và Sven Bender vì những chấn thương nghiêm trọng...

Không một CĐV nào cảm thấy lạc quan với tuyên bố, Đức đủ sức vô địch World Cup 2014 của HLV Loew, nhất là khi chứng kiến những gì xảy ra thời gian vừa qua. Thậm chí theo như bình luận của tờ Bild: “ĐT Đức như bị ma ám và mọi chuyện diễn tiến ngày một xấu”.

Theo Tiền Phong

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X