Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dị nhân Thụy Sỹ "nhát ma" Messi

Thứ Hai 30/06/2014 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2014 với Argentina, Xherdan Shaqiri đã tranh thủ 'nhát ma' đối thủ.

Bài tập cực dị của Shaqiri
Bài tập cực dị của Shaqiri

Cùng cao 1m69 như siêu sao Lionel Messi nhưng Xherdan Shaqiri, ngôi sao số 1 của ĐT Thụy Sỹ đô con hơn nhiều. Ngôi sao của Bayern Munich nổi tiếng là cầu thủ cơ bắp, với hai bắp chân khá dị và to lớn lạ thường.

Trong buổi tập làm nóng ngày hôm qua, mục tiêu theo đuổi của Liverpool đã cho cánh phóng viên được một phen kinh ngạc vì những bài tập chẳng giống ai của mình. Tiền vệ sinh năm 1991 buộc một chiếc dây chun vào giữa 2 đầu gối, sau đó dùng lực của bắp đùi để kéo dãn chiếc dây này ra.

Không chỉ phóng viên mắt tròn mắt dẹt mà đến những đồng đội tại ĐT Thụy Sỹ cũng phải ngạc nhiên vì cơ đùi Shaqiri. Ngôi sao 22 tuổi luôn là người có lượng vận động cực lớn trên sân tập cũng như khi thi đấu chính thức, chính vì thế mà bắp chân của anh mới trở nên khủng khiếp như vậy.

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, Shaqiri đã tỏa sáng với một cú hat-trick vào lưới Honduras, trong đó có cú sút xa vô cùng đẹp mắt. Ngôi sao số 1 của xứ sở đồng hồ hy vọng với việc sớm tìm lại phong độ đỉnh cao, anh cùng các đồng đội sẽ chơi một trận ra trò trước ứng cử viên vô địch Argentina.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X