Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đầu bếp mượn danh Ronaldo kiếm tiền

Thứ Ba 27/05/2014 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đầu bếp người Bồ Đào Nha đã làm ra những chiếc bánh sandwich lấy tên gọi từ siêu sao Cristiano Ronaldo với hy vọng giúp người ăn cảm thấy ngon miệng hơn.

Cristiano Ronaldo là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất tại VCK World Cup 2014. Vậy nên rất nhiều người đã dựa vào tiếng tăm của siêu sao đang khoác áo Real Madrid để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Một trong số đó là ông Jose dos Santos Antonio, một đầu bếp người Bồ Đào Nha.

 

Cụ thể, ông Antonio quyết định lấy tên của chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 để đặt cho một loại bánh sandwich mà ông mới phát minh. Ngoài tên gọi Cristiano Ronaldo, chất liệu và hương vị của chiếc bánh cũng được Antonio lấy từ những món khoái khẩu của siêu tiền đạo 29 tuổi.

Thành phần đặc biệt trong mỗi chiếc sandwich gồm cá tuyết, tỏi, rau mùi tây, pho mát, ô liu đen, hành tây và dầu ô liu. Ông Antonio khẳng định gửi gắm rất nhiều tình cảm dành cho Ronaldo trong mỗi chiếc bánh. Ông cũng hy vọng tên và chất liệu tạo ra chiếc bánh sẽ giúp khách hàng của mình cảm thấy ngon miệng hơn.

Quán ăn của ông Antonio nằm ở Campinas, nơi đội tuyển Bồ Đào Nha đang hội quân nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup diễn ra vào tháng tới. Theo Antonio, những ai đến cổ vũ đoàn quân của HLV Paulo Bento đều rất muốn thưởng thức chiếc bánh mang tên tiền đạo của Real.

Nhiều fan cho rằng, chiếc bánh Cristiano Ronaldo của ông Antonio rất có thể sẽ trở thành ý tưởng để những đầu bếp khác phát minh ra những loại bánh có tên gọi Lionel Messi hay Neymar, những siêu sao cũng rất được chú ý tại VCK World Cup lần này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X