Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo được xúi .... "chuồn" khỏi Brazil

Thứ Năm 19/06/2014 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bác sĩ tuyển Bồ Đào Nha khuyên chàng đội trưởng nên rút lui khỏi ngày hội World Cup và nghỉ ngơi hoàn toàn trong 2 tháng thì mới mong chiến mùa giải mới một cách sung sức.

Ronaldo đá tiếp cũng dở và bỏ cuộc cũng chẳng xong
Ronaldo đá tiếp cũng dở và bỏ cuộc cũng chẳng xong


Selecao đang trong tình cảnh hết sức u ám: thua thảm Đức 0-4 ở ngày ra quân, và hôm qua (18/6), trên sân tập, cái đầu gối của đội trưởng Cristiano Ronaldo lại có vấn đề!  Đã vậy, tờ El Confidencial càng khiến người Bồ Đào Nha khổ tâm hơn khi loan tin, bác sĩ Jose Carlos Noronha đã khuyên ngôi sao 29 tuổi "giương cờ trắng" tại Brazil để về tịnh dưỡng chữa trị dứt điểm chấn thương gân kheo!

Tờ này cho hay, từ kết quả chụp MRI hôm cuối tuần, bộ phận y tế phân tích cho chân sút Real Madrid thấy rõ: sẽ là một rủi ro lớn nếu vào sân thi đấu. Tuy nhiên, như trước trận chung kết Champions League, Ronaldo vẫn khăng khăng đòi thi đấu hòng giúp Bồ đánh thắng Đức. Kết quả, anh bị chỉ trích vì chơi kém, đội nhà thua tan nát, và đến hôm qua thì lại phải bỏ dở tập.

Theo bác sĩ Noronha, Quả bóng vàng 2013 cần 2 tháng để hồi phục. Ronaldo cũng nhận được cảnh báo: việc đá ở chung kết Champions League khiến anh tái phát chấn thương, nhưng cái giá "ép mình" xỏ giày vào sân tại World Cup có thể tồi tệ hơn rất nhiều bởi diễn tiến viêm gân bánh chè mãn tính thật khó lường.

Cách tốt nhất, Ronaldo tuyên bố rút lui khỏi ngày hội bóng đá Brazil, nếu muốn cứu vãn sự nghiệp ở phía trước! Đó là lời khuyên của bác sĩ điều trị dành cho Ronaldo. Tuy nhiên, bác sĩ Jose Carlos Noronha đã lên tiếng một mực phủ nhận điều này và cho rằng, El Confidencial đã "bịa chuyện" cũng như ông sẽ không có bất cứ phát ngôn nào cho đến sau World Cup.

Ông cho hay, Ronaldo sẽ tiếp tục chiến đấu với chấn thương đầu gối và rất có thể phải vắng mặt ở trận kế tiếp, gặp Mỹ vào đêm 22/6.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X