Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên Mỹ cầu hôn bạn gái giữa trận đấu

Thứ Ba 17/06/2014 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Jennifer Buzan có lẽ là người Mỹ hạnh phúc nhất trên sân Estadio das Dunas tối qua. Cô nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Nick Brusich trong hiệp hai trận Mỹ hạ Ghana 2-1.

Nụ cười rạng rỡ của đôi bạn trẻ
Nụ cười rạng rỡ của đôi bạn trẻ

Đôi tình nhân đã cặp kè bên nhau hai năm qua, nhưng phải tới hôm qua Brusich mới quyết định quỳ gối cầu hôn, còn Jennifer Buzan nói lời đồng ý ngay lập tức.

Hai bạn trẻ đến từ Nashville sẽ còn ở lại Brazil để cổ vũ đội bóng quê hương thi đấu hết vòng bảng. Họ sẽ cùng một nhóm cổ động viên đi theo tuyển Mỹ tới Manaus để xem trận gặp Bồ Đào Nha vào chủ nhật, và đến Recife ngày 26/6 khi đội nhà chạm trán Đức.

Hôm chủ nhật vừa qua World Cup 2014 cũng chứng kiến một màn cầu hôn khác trên khán đài, khi một cổ động viên Bosnia ngỏ lời với bạn gái cho dù đội bóng của họ thua Argentina trận ra quân.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X