Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đi đêm với Mafia

Chủ Nhật 15/06/2014 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhật báo Bild vừa công bố bức ảnh độc quyền chứng minh Chủ tịch FIFA Sepp Blatter có liên kết với Mafia Nga.

Kể từ khi tiếp quả chiếc ghế quyền lực nhất của cơ quan quản lý cấp cao nhất của bóng đá thế giới, Chủ tịch Sepp Blatter đã luôn trở thành chủ đề gây tranh cãi và công kích từ nhiều phía. Nhất là sau những vụ lùm xùm liên quan đến đăng cai tổ chức World Cup 2018 (Nga) và 2022 (Qatar), vị cựu luật sư 78 tuổi này được cho là đầu trò trong nhưng vụ hối lộ, tham nhũng liên quan đến cuộc bỏ phiếu bầu.

 

Ngày hôm qua, Bild – nhật báo có số lượng phát hành lớn nhất nước Đức – đã tung ra bức ảnh ông Sepp Blatter chụp chung với Alimsan Tochtachunow, nhân vật đang bị Tổ chức Cảnh sát Hình sự quốc tế Interpol truy não trên toàn thế giới.

Tochtachunow là một ông trùm Mafia cỡ bự ở Nga, chuyên hoạt động rửa tiền, gian lận cá cược bất hợp pháp và tham nhũng ở các sự kiện thể thao. Theo cáo buộc của Bild, Blatter và Tochtachunow gặp nhau ở Moscow năm 2005 và chủ đề chính liên quan đến kế hoạch đăng cai World Cup 2018 của Nga.

Ngay sau khi bức ảnh trên xuất hiện, Ngài Chủ tịch FIFA đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. “Tôi có thể chỉ ra hàng ngàn bức ảnh tương tự như vậy. Mỗi ngày tôi tiếp xúc với rất nhiều người và tôi làm sao nhớ hết đã gặp ai. Tôi chẳng biết ông ấy là ai cả”, ông Blatter nói.

Ở tuổi 78, ông Blatter tuyên bố vẫn sẽ đứng ra tranh cử chức Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ thứ 5. Kế hoạch này đang bị cả thế giới bóng đá tẩy chay và Chủ tịch FA Triesman đã phản ứng gay gắt khi cho rằng “FIFA của Sepp Blatter đã và đang hành xử như kiểu một gia đình Mafia”.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X