Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với mức lương 2,9 triệu đồng của sao W.C

Thứ Ba 24/06/2014 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu phần lớn các cầu thủ hiện có mặt tại World Cup 2014 mỗi năm kiếm hàng triệu euro thậm chí là nhiều hơn thế thì một số khác lại không có được may mắn ấy.

Đó là trường hợp của Lee Keun-Ho, người mà trước đó đã ghi bàn thắng duy nhất cho Hàn Quốc trong trận hòa 1-1 trước Nga. 
Theo hãng thông tấn ANP, tiền vệ thuộc biên chế của Ulsan Hyundai và hiện đang chơi cho FC Sangju-Sangmu, một đội bóng quân đội theo dạng cho mượn này hàng tháng chỉ nhận mức lương 100 euro (khoảng 2,9 triệu VNĐ) từ đội bóng mà anh cống hiến.
 
Lee Keun-Ho là một trong số những cầu thủ kém may mắn
 
Đây thực sự là một sự là một con số quá ít nếu so sánh với các cầu thủ khác như Lionel Messi, Neymar, Wayne Rooney hay Cristiano Ronaldo, những người có mức thu nhập từ 10 đến 17 triệu euro/năm.
 
Thậm chí mức lương mà Lee Keun-Ho đang hưởng cũng không thấm gì nếu so với một vài đồng đội của anh cùng ở đội tuyển Hàn Quốc như Park Chu-Young, Ji Dong-Won, Son Heung-Min hay Ki Sung-Yueng. Những người hiện đang hưởng mức lương không dưới 1 triệu euro/năm. 
 
Điều đáng nói, dù có mức lương khá bèo bọt, nhưng Lee Keun-Ho lại là một trụ cột ở tuyển Hàn Quốc, với 65 lần ra sân và ghi 19 bàn thắng. 
 
Trong trận thua 2-4 của Hàn Quốc trước Algeria rạng sáng nay, Lee Keun-Ho được tung vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Lee Chung-Yong và anh nhanh chóng tỏa sáng khi có đường chuyền dọn cỗ để Koo Ja-cheol ghi bàn rút ngắn tỉ số.

Theo Bongdaso

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X