Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Nhật Bản dọn rác sau trận đấu ở World Cup

Thứ Hai 16/06/2014 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
     Sau ra quân gặp Bờ Biển Ngà, các cổ động viên của Nhật Bản đã nán lại dọn dẹp sạch sẽ chỗ ngồi trước khi ra về.
     Đội tuyển Nhật Bản phải nhận trận thua ngược 1-2 trước Bờ Biển Ngà dù có bàn mở tỷ số nhờ công tiền vệ Honda. Đây là kết quả đáng buồn với đại diện của châu Á trên sân Arena Pernambuco.
Một cổ động viên Nhật Bản đang nhặt rác ở khán đài. 
 
 
     Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cổ động viên từ xứ sở hoa anh đào vẫn dành thời gian ở lại dọn dẹp chỗ ngồi rồi mới ra về.
Những hình ảnh được ghi lại cho thấy một nhóm người lên xuống ở lối đi và cầm theo những túi rác to. Một hình ảnh gây ấn tượng mạnh về phong cách cổ động của Nhật Bản tại sân chơi World Cup.
 
CĐV Nhật dọn dẹp sạch sẽ chỗ ngồi
 
 
     Đây không phải là hành động mang tính ý thức và trách nhiệm duy nhất trong trận đấu ngày hôm qua. Trước đó, tập thể đội tuyển Nhật đã cúi đầu xin lỗi người hâm mộ trên khán đài khi để thua ngược Bờ Biển Ngà. Đây là hành động hoàn toàn tự nguyện dù công việc này thuộc trách nhiệm ban quản lý sân vận động.
Đội tuyển Nhật gửi lời xin lỗi tới khán giả


Nguồn: worldcup.vnexpress.vn

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X