Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Đức hào phóng nhường vé xem World Cup cho người dân Brazil

Thứ Bảy 21/06/2014 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một giờ trước trận Pháp-Thụy Sỹ trên sân Itaipava Arena Fonte Nova (Salvador), một số CĐV tuyển Đức đã quyết định mang món quà đầy bất ngờ tới người dân Brazil.

Theo một trang web tại Brazil, một số CĐV tuyển Đức đã hỏi một cô bé địa phương có muốn vào sân thưởng thức một trận cầu World Cup hay không. Cô bé gật đầu và trước mắt cô là chiếc phong bì trong đó có 1 cặp vé. Một chiếc dành cho cô và chiếc còn lại cho em trai của cô.

CĐV tuyển Đức tại Brazil
CĐV tuyển Đức tại Brazil


“Tôi có cặp vé xem trận Pháp - Thụy Sỹ và quyết định tặng nó cho người dân Salvador” - Moritz Wohlrab nói với phóng viên của trang Uol.com. “Khi tôi tới đây, tôi thấy người dân như bị tách khỏi World Cup, họ không có tiền để mua vé. Chúng tôi chỉ muốn họ vui vẻ, ước mong của họ là được vào sân xem World Cup”.

Trong khi CĐV Brazil luôn chiếm số đông ở khán đài các trận cầu World Cup thì nhiều người dân xứ Samba không có nổi 1 chiếc vé sân vì giá vé chợ đen quá cao. Cặp vé mà chàng thanh niên người Đức hào phóng Moritz Wohlrab tặng có giá gốc là 90 USD nhưng trước cửa SVĐ, nó được chào bán tới 400 USD.

Mức giá đó vẫn còn được coi là rẻ so với nhiều trận khác. Trận Chile - Tây Ban Nha, vé được bán với giá 1.000 USD. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều CĐV Chile không mua được vé, xông qua trung tâm báo chí, tìm cách vào SVĐ Maracana ở Rio de Janiero.

FIFA ngăn cấm các hình thức mua bán vé lẻ với mức giá cao hơn giá gốc nhưng cơ quan này cùng với cảnh sát Brazil lại không hành động mạnh mẽ để ngăn chặn tình trạng này.

Theo TTVH

 

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X