Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Brazil đeo mặt nạ Neymar đe dọa Đức

Thứ Ba 08/07/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Neymar sẽ không thi đấu trận bán kết với Đức nhưng những chiếc mặt nạ có in hình tiền đạo Brazil sẽ ngập tràn trên khán đài hôm nay 8/7.

Các khán giả Brazil với những chiếc mặt nạ in hình tiền đạo Brazil được chuẩn bị sẵn
Các khán giả Brazil với những chiếc mặt nạ in hình tiền đạo Brazil được chuẩn bị sẵn

Liên đoàn bóng đá Brazil đang đẩy mạnh chiến dịch mang hàng nghìn chiếc mặt nạ có in hình tiền đạo Neymar vào sân trong trận bán kết hôm 8/7. Tiền đạo mang áo số 10 vì chấn thương không thể ra sân thi đấu nhưng người dân xứ sở Samba tin rằng đây là biện pháp hay nhằm áp đảo tinh thần đối thủ Đức.

Ý tưởng in hình mặt nạ Neymar xuất phát từ một cặp đôi Brazil. Họ mở chiến dịch trên Twitter với thông điệp "Tất cả chúng ta là Neymar", nhờ một công ty quảng cáo phát tán rộng khắp thế giới. Liên đoàn bóng đá Brazil sau đó vào cuộc và hỗ trợ rất nhiệt tình.

Neymar gặp chấn thương nặng trong một pha va chạm ở trận tứ kết với Colombia, chắc chắn không thể thi đấu tiếp ở World Cup. Khả năng vô địch của Selecao trên sân nhà bị giảm đi đáng kể vì thiếu vắng ngôi sao sáng nhất.

Các cầu thủ trong tuyển Brazil đang tỏ ra rất lo lắng, đến nỗi ban huấn luyện phải mời các chuyên gia tâm lý đến làm việc với cầu thủ. Việc mang mặt nạ in hình Neymar đến sân cũng là một trong các biện pháp thúc đẩy tinh thần thi đấu.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X