Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Hy Lạp xích mích, loạn đả trên sân tập

Thứ Năm 19/06/2014 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ở buổi tập trước thềm cuộc đấu với Nhật Bản, hai cầu thủ Hy Lạp là Maniatis và Tzavellas đã nảy sinh bất đồng và suýt lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay.

Được biết, tiền vệ Maniatis tỏ ý chê bai chất lượng các đường tạt bóng của Tzavellas ở buổi tập. Ngay lập tức, hậu vệ của PAOK sửng cồ, đòi "ba mặt một lời" với người đồng đội vừa buông lời chỉ trích.

Các đồng đội can ngăn Maniatis và Tzavellas
Các đồng đội can ngăn Maniatis và Tzavellas

Cả hai đã lời qua tiếng lại khiến các đồng đội và HLV trưởng Fernando Santos phải lao vào can ngăn.

Thực tế, tinh thần các cầu thủ Hy Lạp cũng không được tốt sau thảm bại 0-3 ngày ra quân trước Colombia. Thêm sự việc xích mích trên, không khí trong đội bóng càng trở nên nặng nề.

Phát biểu mang tính xoa dịu trước cuộc đấu với Nhật Bản, HLV Santos cho biết: "Tôi cam đoan với tất cả rằng vụ lùm xùm đã chấm dứt sau khi nói chuyện với cả hai cầu thủ.

Tôi cùng các thành viên trong ban huấn luyện đã phân tích đúng sai cho Maniatis và Tzavellas trước khi đưa ra quyết định công bố đội hình xuất phát trận đấu với Nhật Bản.

Đó là cuộc nói chuyện trực tiếp cá nhân khá lâu. Với tối, rõ ràng mọi chuyện đã kết thúc."

HLV Santos cũng hy vọng, Hy Lạp sẽ tìm lại được phong độ ở hai trận còn lại vòng bảng: "Thi thoảng bóng đá đem lại cho chúng ta những điều thất vọng.

Nhưng giờ các cầu thủ cần phải nghĩ đến sự lạc quan. Hy Lạp sẽ quên những gì xảy ra trước Colombia và hướng về phía trước."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X