Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Anh sụt 2 kg vì trận gặp gặp Italy

Thứ Tư 04/06/2014 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Để thích nghi với với điều kiện thi đấu nóng, ẩm ở trận ra quân gặp Italy, các cầu thủ Anh đang phải hành xác trên sân tập khiến mỗi cầu thủ sụt ít nhất 2kg.

Hiện tại, Roy Hodgson và các học trò đang đóng quân tại Miami, Mỹ vốn có điều kiện thời tiết khá tương đồng với Manaus, nơi họ sẽ có trận ra quân gặp Italy hôm 15/6. Nhiệt độ cao, nóng và độ ẩm cao chính là thách thức rất lớn đối với ĐT Anh. Thế nên, Rooney và các đồng đội phải tập rất nặng để có thể thích nghi nhanh chóng với thời tiết tại Manaus trong hơn 10 ngày tới.

Các cầu thủ Anh mặc đến 2-3 lớp áo trong mỗi buổi tập để quen với việc thi đấu khi nhiệt độ cao sắp tới
Các cầu thủ Anh mặc đến 2-3 lớp áo trong mỗi buổi tập để quen với việc thi đấu khi nhiệt độ cao

Thủ môn Ben Foster tiết lộ ngay từ khi còn ở quê nhà, anh và các đồng đội đã phải tập trong phòng nhiệt, nơi có nhiệt độ 22 độ C và mỗi cầu thủ phải mặc đến 2-3 lớp áo. Với độ ẩm và sức nóng như thế, mỗi buổi tập các cầu thủ mất ít nhất 2kg thể trạng thông qua việc ra mồ hôi.

ĐT Anh sẽ được trải nghiệm thực tế khi thi đấu giao hữu với Ecuador vào 15h (giờ địa phương) vào hôm nay 4/6. Nhiệt độ tại sân Sun Life- địa điểm thi đấu dự kiến khoảng 29 độ C và độ ẩm 62%. Các chỉ số này khá tương đồng với Manaus khi nơi đây có nhiệt độ 30 độ C và độ ẩm 70% vào hôm qua, mặc dù những chỉ số này dự kiến sẽ thấp hơn đôi chút khi diễn ra trận gặp Italy.

Tuyển Anh mang đến Brazil một lực lượng hùng hậu lên đến 77 người. Ngoài các cầu thủ, Liên đoàn bóng đá Anh còn mang một đội ngũ hỗ trợ đến tận răng với những chuyên gia đầu ngành như Dave Reddin - chuyên gia khoa học thể dục, Tony Strudwick - HLV thể lực của M.U, James Collins - chuyên gia dinh dưỡng của Arsenal cùng với Tim De’Ath, bếp trưởng của West Ham.

Nhìn chung, Tam sư sẽ được hỗ trợ tối đa để đạt thành tích tốt nhất tại World Cup sắp tới. Trước đó, FA cũng đã treo thưởng 350.000 bảng (gần 12 tỷ đồng) cho mỗi cầu thủ nếu nâng Cup vàng. Theo lịch trình, tuyển Anh sẽ có 2 trận giao hữu tại Miami gặp Ecuador (4/6) và Honduras (7/6). Đến ngày 8/6 họ sẽ di chuyển đến Rio de Janeiro trước khi lên đường đến Manaus chuẩn bị cho trận gặp Italia lúc 5h (giờ VN) ngày 15/6.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X