Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Brazil - "Thánh ăn vạ" ở World Cup

Thứ Sáu 27/06/2014 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê mới nhất của Nhật báo phố Wall chỉ ra: Brazil là đội có nhiều pha "chấn thương" trong trận nhất tại mùa World Cup năm nay. Các cầu thủ chủ nhà đã 17 lần nằm ra sân lăn lộn đau đớn, dù cho đến lúc này họ chưa ghi nhận một chấn thương thật nào.

Brazil đã vô địch World Cup. Nhưng không phải là FIFA World Cup 2014 mà là World Cup của môn "nằm sân ăn vạ". Trong số 32 đội tuyển tham dự World Cup lần này, cho tới khi vòng bảng kết thúc, họ đã có 17 lần lăn ra sân đau đớn, với tổng thời gian là 3 phút 18 giây.

Tuy nhiên đội bóng có thời gian "đau đớn" lâu nhất là Honduras. Có lẽ việc "chấn thương" chính là một trong những biện pháp câu giờ hữu hiệu của đội chiếu dưới này, nên tổng thời gian họ nằm sân lên tới 7 phút 40 giây, tức là chiếm đến gần 3% tổng thời gian thi đấu của 3 trận vòng bảng.

Đội bóng chơi sòng phẳng nhất, là Bosnia &Herzegovina. Đội tuyển lần đầu tiên tham dự World Cup này chỉ "ăn vạ" có 2 lần trong 3 trận đấu vòng bảng, với tổng thời gian là 24 giây. Và có lẽ sự hồn nhiên chính là một trong những lý do khiến họ chịu thiệt thòi từ trọng tài?

Ngoài Pháp và Brazil, các đội bóng lớn ở World Cup lần này nhìn chung tương đối quân tử. Đức và Ý lần lượt có 8 và 7 lần nằm sân ăn vạ.

Số ca "chấn thương" và số phút nằm sân của các đội tuyển, theo Nhật báo Phố Wall.

Theo Xaluan.com

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X