Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha mang 250 kg cá tuyết sang Brazil phục vụ Ronaldo

Thứ Ba 20/05/2014 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo Ronaldo và đồng đội không hợp khẩu vị món ăn xứ Samba, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ mang theo 250 kg cá tuyết và nhiều thực phẩm địa phương tới Brazil.

Sang Brazil tham dự World Cup lần này, ngoài việc chuẩn bị chiến thuật cùng tâm lý thi đấu tốt nhất cho cầu thủ, công tác hậu cần của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng rất chu đáo.

Ronaldo là người nổi tiếng kỹ tính và cầu toàn trong chế độ ăn uống.
Ronaldo là người nổi tiếng kỹ tính và cầu toàn trong chế độ ăn uống.

Trong đó, nơi ăn, chốn ở của các cầu thủ được đặc biệt quan tâm. Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã quyết định chọn khách sạn hạng sang Royal Palm Plaza Resort tại Campinas (cách Sao Paulo khoảng chừng 100 km) để làm điểm dừng chân cho đội tuyển. Về chất lượng phòng ốc và dịch vụ tại đây thì các cầu thủ có thể hoàn toàn yên tâm. Ronaldo và các tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ được phục vụ như những ông hoàng tại Brazil.

Tuy nhiên, điều khiến ban lãnh đạo đau đầu nhất chính là chế độ ăn uống, dinh dưỡng cho Ronaldo và đồng đội tại xứ Samba. Là người nổi tiếng kỹ tính và kén ăn, CR7 khó ăn nổi các món địa phương tại xứ Samba. Lo sợ anh và các tuyển thủ sẽ bỏ ăn vì không hợp khẩu vị, đội tuyển đã chuẩn bị một đội ngũ đầu bếp người Bồ Đào Nha để lên thực đơn dinh dưỡng và tự tay chế biến các món ăn hàng ngày.

Ngoài ra, 250 kg cá tuyết cùng hàng tá các loại thực phẩm Bồ Đào Nha đã được thầy trò HLV Paulo Bento khuân tới Brazil. Nếu vào được tới trận chung kết, đội tuyển sẽ được "tiếp viện" thêm 150 kg cá tuyết nữa từ Bồ Đào Nha chuyển sang.

Mỗi ngày, các cầu thủ sẽ phải ăn tới 6 bữa ăn nhỏ để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho luyện tập và thi đấu với cường độ cao. Cá tuyết là một thực phẩm quen thuộc của người dân Bồ Đào Nha và được chế biến rất nhiều món khác nhau. Đây sẽ là thực phẩm chủ yếu trong thực đơn của các cầu thủ, ngoài ra còn có gạo caroline – một loại gạo đặc biệt của người dân Bồ Đào Nha, xúc xích, bánh ngọt truyền thống và rượu vang nhẹ.

“Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì tốt nhất để các cầu thủ cảm thấy thực sự yên tâm và thoải mái, kể cả trong vấn đề ăn uống”, đại diện LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X