Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị sỉ nhục, Deschamps đâm đơn kiện bồ Narsi

Thứ Bảy 17/05/2014 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng sắc áo lam chính thức đâm đơn kiện bạn gái tiền vệ Samiar Nasir sau khi đã văng tục, chửi nhà cầm quân này cũng như ĐT Pháp.

 

Theo tờ thể thao Ý, II Corriere dello Sport, Didier Deschamps đã làm đơn khởi kiện cô bồ Narsi, nữ diễn viên trẻ Anara Atanes bởi những lời lăng mạ nhắm vào ông khi biết tiền vệ Man City không được gọi để chuẩn bị cho VCK World Cup 2014.

Như mọi người được biết, cách đây vài ngày, Deschamps đã công bố sơ bộ 30 cái tên được chọn lựa cho mùa hè Brazil 2014 và bạn gái xinh đẹp của Narsi đã nổi cơn tam bành, tỏ ra vô cùng cay cú vì người yêu bị gạch tên.

Thông qua tài khoản twitter, cô nàng đã văng tục, chửi thẳng mặt vị thuyền trưởng sắc áp lam cũng như ĐT Pháp bằng những lời lẽ hết sức chợ búa. Cảm thấy chưa đủ, Anara còn tiếp tục lặp lại những lời lẽ khó nghe một lần nữa ngay ít phút sau đó.

Có vẻ như sau khi bình tĩnh lại, Anara đã nhận ra sự bố bịch và cư xử thiếu văn hoá, vì vậy đã lên tiếng xin lỗi: “Tôi không có ý xúc phạm người Pháp trên trang cá nhân. Tôi xin lỗi nếu điều đó làm ảnh hưởng đến mọi người”.

Tuy nhiên, có vẻ như đã quá muộn bởi HLV Deschamps kết hợp cùng LĐBĐ Pháp đã đâm đơn kiện cô nàng.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X