Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạo loạn bùng phát sau màn thua sốc của Brazil

Thứ Tư 09/07/2014 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuồng yêu và tôn thờ đội tuyển chủ nhà nên khi Brazil thua sốc 1-7 trước Đức, rất nhiều cổ động viên quá khích đốt cờ, phá phách, gây bạo loạn ngay bên ngoài sân.

Đám đông tụ tập đốt cờ và áo đấu đội tuyển quốc gia
Đám đông tụ tập đốt cờ và áo đấu đội tuyển quốc gia

Trận bán kết giữa Brazil và Đức đã khép lại với kết quả khiến hàng triệu người hâm mộ phải sốc. Đội tuyển nước chủ nhà thua thảm 1-7 trước "cỗ xe tăng", cả thế giới bóng đá như xé đôi bởi giọt nước mắt và những nụ cười.

Cổ động viên Brazil gần như sụp đổ hoàn toàn, không dám tin các chàng trai Selecao lại thua ê chề tới vậy. Cả khán đài như vỡ òa, những giọt nước mắt, những tiếng khóc ré thảm thiết vang vọng ngay khi tiếng còi khép lại. Càng yêu, càng tin bao nhiêu thì người hâm mộ xứ samba càng thất vọng, hụt hẫng bấy nhiêu.

Thậm chí, những cổ động viên quá khích không thể kiềm chế đã đập phá, bạo loạn ngay khi hiệp 1 vừa khép lại với kết quả 0-5 khó gỡ. Đám đông cổ động viên lũ lượt bỏ về giữa trận, xô xát, đánh phá nhau ngay bên ngoài sân vận động.

Lá quốc kỳ và áo đấu vốn mang niềm tự hào của đội tuyển và dân tộc bị cổ động viên điên cuồng mang ra xé, đốt. Cổ động viên Brazil giống như những kẻ cuồng yêu bị phản bội, tức tối đốt phá mọi thứ.

Không chỉ dừng lại ở việc đốt cờ, một vụ bạo loạn nghiêm trọng đã xảy ra tại bãi biển Copacabana, nơi rất đông cổ động viên đang theo dõi trận bán kết trực tiếp qua màn ảnh lớn. Bên cạnh tiếng hò hét, chửi bới còn có cả tiếng súng nổ không rõ từ đâu. Cảnh sát Brazil buộc lòng phải vào cuộc để ngăn chặn bạo loạn. Ít nhất, 7 cổ động viên quá khích đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, số người bị thương không được cơ quan chức năng tiết lộ.

Giới chức lo ngại, thất bại của Brazil sẽ làm bùng nổ nguy cơ bạo loạn vốn đã nhen nhóm và tiềm ẩn bấy lâu nay tại quốc gia Nam Mỹ này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X