Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo giới quốc tế cười nhạo đội tuyển Brazil

Chủ Nhật 13/07/2014 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Giới truyền thông gần như đồng quan điểm đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò Louis van Gaal tại World Cup 2014 đồng thời xoáy sâu vào thất bại nặng nề của đội chủ nhà Brazil.

Lancenet: Thảm bại! Một “chiến thắng” mới của Brazil, đội bóng sở hữu hàng thủ tồi tệ nhất lịch sử và kết thúc ở vị trí thứ 4. Hà Lan giành chiến thắng 3-0 trước thầy trò Scolari, đội bóng để thủng lưới nhiều nhất tại World Cup với 14 bàn thua.

 

L'Equipe: Brazil, nỗi buồn theo đến tận cùng! Brazil muốn chia tay World Cup trong danh dự sau thảm bại trước người Đức (7-1). Nhưng Selecao lại kết thúc với thêm một thất bại ê chề nữa khi đối đầu với Hà Lan (3-0), sau khi để thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 16 phút đầu trận.

Bild: Hà Lan lại khiến nỗi nhớ Neymar càng thêm da diết. HLV Louis van Gaal chia tay Hà Lan bằng món quà tuyệt vời. Thứ 4 tới đây, ông sẽ tiếp quản Manchester United.

Olé: Xin chúc mừng, Brazil! Đội bóng của Scolari thi đấu như những khán giả, thua Hà Lan với tỉ số 3-0 và kết thúc ở vị trí thứ 4. Van Gaal dường như không muốn sỉ nhục thêm đội chủ nhà khi chủ động giảm tốc độ trận đấu sau 2 bàn thắng đầu tiên.

Daily Mail: Chủ nhà một lần nữa bị hạ nhục tại World Cup. Louis van Gaal sẽ đến Manchester vào tuần tới sau khi xoáy sâu thêm nữa vào nỗi khốn khổ của người Brazil. Van Gaal sẽ đến Old Trafford vào thứ năm tới sau 1 tháng đầy ấn tượng cùng Hà Lan.

BBC: Hà Lan khiến nỗi đau của người Brazil nhân lên gấp bội phần. Cái kết cho đội chủ nhà Brazil tại World Cup 2014 thật bất hạnh, Hà Lan giành vị trí thứ 3.

El País: Brazil tiếp tục trải qua đêm ác mộng. Hà Lan giành vị trí thứ 3 và kết thúc với thành tích bất khả chiến bại tại World Cup 2014 (không thua trong 90 lẫn 120 phút thi đấu).

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X