Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí thế giới ngạc nhiên vì Messi giành "Quả bóng vàng World Cup"

Thứ Hai 14/07/2014 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Báo chí thế giới đã tỏ ra khá ngạc nhiên khi Messi được FIFA trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014. “Messi thất bại, nhưng FIFA là số một” La Gazzetta bình luận. Thậm chí báo giới Argentina còn đặt câu hỏi phải chăng “Mascherano không xứng đáng”.

Siêu sao người Argentina đã lập kỷ lục với 4 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (MVP) liên tiếp ở 4 trận đấu đầu tiên của Argentina. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng việc FIFA trao Quả bóng vàng World Cup cho Lionel Messi lại không thực sự thuyết phục. Bằng chứng là rất nhiều tờ báo tỏ rõ quan điểm bất đồng với quyết định của Liên đoàn Bóng đá Thế giới.

Adidas đã thắng lớn ở các danh hiệu cá nhân của World Cup 2014
 

Tờ La Gazzetta thể hiện sự bất mãn: “Messi thất bại nhưng FIFA là số một.” Trong khi tờ Globoesporte dẫn lời cựu danh thủ Hà Lan Ruud Gullit: “Sự lựa chọn (QBV World Cup) hết sức vô lý.” Thậm chí ngay cả báo giới Argentina, cụ thể ở đây là tờ nhật báo thể thao danh tiếng Olé cũng đặt ra câu hỏi: “Mascherano không xứng đáng?”

La Gazzetta: “Messi thất bại nhưng FIFA là số một.” “Messi kết thúc World Cup 2014 với 4 bàn thắng. Nhưng sự khác biệt là Maradona tỏa sáng ở những thời khắc quyết định của Mexico 86, những đòn kết liễu Bỉ và Anh.” “Leo từ vòng 1/8 trở đi không ghi được bàn nào.” “Messi không xứng đáng với danh hiệu này.” “Messi ném hi vọng cuối cùng của người Argentina bằng những cử chỉ bồn chồn và sút phạt lên trời. Kỳ World Cup này không phải của Messi".

Globoesporte: “Lựa chọn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thật vô lý.” “Gần như ngay lập tức xuất hiện làn sóng phản ứng, chỉ trích quyết định của FIFA. Ruud Gullit tự hỏi: Messi đoạt Quả bóng Vàng?, HLV đội tuyển Mexico Miguel Herrera chỉ trích: “Quả bóng Vàng ngu xuẩn".

Olé: “Mascherano không xứng đáng?” “Messi đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup: nghiêm túc mà nói thì Messi lên nhận giải thưởng rồi đem cất đi, không để một ai thấy. Messi biết đây không phải là buổi kịch câm. Mascherano không xứng đáng với nó? Đối với FIFA, Leo là số một với những bàn thắng tại vòng bảng và đường kiến tạo giúp Di Maria hạ gục Thụy Sĩ. “Số 10” lên nhận giải với bộ mặt lạnh tanh, không một tia hạnh phúc. Messi không muốn nở nụ cười sau thất bại ở trận chung kết".

Theo Dân Tí

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X