Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Đức dùng ảnh khoe cơ bắp chế giễu Ronaldo

Thứ Ba 17/06/2014 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Màn ăn mừng gây chú ý của Cristiano Ronaldo khi cùng Real Madrid vô địch Champions League mùa giải vừa qua đã được tờ Bild dùng để móc máy anh.

Tháng trước, Cristiano Ronaldo đã có được vinh quang tột đỉnh ở cấp CLB khi cùng Real Madrid giành danh hiệu Champions League thứ 10 trong lịch sử CLB. Trận cầu đó, Ronaldo gây chú ý với màn ăn mừng bàn thắng. Khi đưa được bóng vào lưới thủ thành Courtois của Atletico, Ronaldo đã cởi phăng áo, chạy đến góc khán đài và… đứng khoe cơ bắp.

Tờ Bild chế hình ảnh ăn mừng bàn thắng tại Champions League của Ronaldo
Tờ Bild chế hình ảnh ăn mừng bàn thắng tại Champions League của Ronaldo

Hôm qua, Ronaldo bước ra đấu trường quốc tế trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha, gặp Đức ở trận khai màn. Báo chí Đức nhân cơ hội này móc máy Ronaldo, cầu thủ được kỳ vọng nhất trong đội hình Bồ Đào Nha. Bild đã vận dụng hình ảnh ăn mừng của CR7 để tạo ra bức hình HLV Joachim Loew, Philipp Lahm và Thomas Mueller cùng khoe cơ bắp, ám chỉ rằng Đức sẽ có chiến thắng trước Bồ Đào Nha.

Diễn biến trên sân cỏ đã xảy ra đúng với những gì họ mong đợi. Đức đã thắng với tỷ số 4-0 trong trận cầu Bồ Đào Nha chơi thiếu gắn kết. Không chỉ thua muối mặt trước người Đức, Bồ Đào Nha còn bị tổn thất lực lượng nặng nề khi Pepe dính thẻ đỏ, còn Hugo Almeida và Fabio Coentrao dính chấn thương.

Bản thân Ronaldo thi đấu mờ nhạt, không có nhiều cơ hội chạm bóng và gần như mất hút trên sân. Pha bóng đáng chú ý nhất là cú sút phạt trực tiếp về phía khung thành tuyển Đức nhưng đáng tiếc bóng lại đi trúng hàng rào. Thua cuộc, Ronaldo còn bất mãn khi trọng tài chính không cho Bồ Đào Nha hưởng penalty trong tình huống Eder bị phạm lỗi trong vòng cấm của tuyển Đức ở phút 75.

Trận thua đậm phần nào tác động tới tâm lý của Ronaldo. Theo tường thuật của hãng tin AFP, CR7 đã tỏ ra cộc cằn với báo chí ở trong đường hầm. Ronaldo đã xông qua cánh phóng viên đang chờ phỏng vấn anh và trả lời mọi người với thái độ khá khó chịu: “Có 3 cầu thủ sẽ nói chuyện với báo chí và tôi không phải là một trong số đó”.

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X