Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Anh kêu gào thảm thiết vì Suarez!

Thứ Sáu 20/06/2014 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người hùng Uruguay chiếm lĩnh trên mọi trang báo của xứ sương mù. Cả nước Anh đang khóc hận vì Luis Suares, kẻ mà họ vốn dĩ cũng đã không ưa!

Star Sport với Suarez và Nụ hôn thần chết!
Star Sport với Suarez và Nụ hôn thần chết!

Khi Wayne Rooney đáp trả lại Luis Suarez bằng bàn gỡ ở phút 75, người Anh mừng vui đến phát khóc. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 5 phút, họ đã bị nhấn chìm trở lại, rơi vào tận cùng tuyệt vọng sau khi cái đầu của Gerrard tạo điều kiện cho... đồng đội ở Liverpool, lập đại công!

Luis Suarez, cái tên từng bị báo chí sương mù chỉ trích nhiều bởi những màn "đóng kịch" trên sân hay như sự cố cắn Ivanovic của Chelsea,... lại buộc người Anh phải nhắc đến với tần suất dày đặc, nhưng lần này còn thêm cả mối hận bởi đã làm tan nát Tam sư. Họ đã nói những gì?

Là The Independent ngắn gọn nhưng quá đủ "Suarez stuns England" (Suarez làm tuyển Anh bất tỉnh), kèm theo đó là hình ảnh vui ngất ngây của chân sút số 9 sau bàn thắng quyết định. Tờ Star Sport sâu cay hơn, lựa chọn khoảnh khắc người hùng Uruguay giơ tay lên và hôn vào chiếc nhẫn, và đó là "Kiss of Death" (Nụ hôn thần chết).

The Sun dùng sự khôi hài... ra nước mắt để nói đến tình thế khó gần như không tưởng cho thầy trò Hodgson sau khi để thua Uruguay 1-2. Theo đó, họ dỗ dành bé Kai - con của Rooney, đang khóc mếu máo trên sân (mẹ bé nhìn cũng rất rầu rĩ), rằng: "Đừng khóc, Kai. Chúng ta sẽ vượt qua (vòng bảng) nếu hôm nay Ý đánh bại Costa Rica và sau đó, Suarez cùng Uruguay cũng gục ngã trước đội bóng này, đồng thời cha con lập cú đúp (hoặc nhiều hơn thế) ở trận đấu cuối!".

Title của The Sun với sự khôi hài... ra nước mắt
Title của The Sun với sự khôi hài... ra nước mắt

Trong khi đó, The Times chọn cách đi thẳng vào vấn đề: "Anh rơi vào vực thẳm World Cup", cùng Gerrard tội nghiệp muốn khóc, đang được Suarez vỗ về, đưa cho chai nước... The Sun thì muốn ám chỉ đến hành động "cắn" của chân sút Liverppol, với title: "Nó đã được nhai. Suarez đã chấm dứt World Cup của chúng ta". 

The Daily Mail hàm ý: "Just two good", để nói đến cú đúp của Suarez nhấn chìm tuyển Anh, với hình ảnh tương phản, số 9 Uruguay vui ngất trời, còn Rooney chắp tay rầu rĩ...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X