Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ban huấn luyện Bosnia suýt bị cướp

Thứ Tư 11/06/2014 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãng tin Reprezentacija của Bosnia cho biết, HLV Safet Susic cùng các thành viên ban huấn luyện đội bóng suýt bị cướp khi đi dạo ở thành phố Sao Paulo.

HLV Safet Susic từng tuyên bố các cầu thủ của ông có thể thủ dâm nhưng không được sex tại World Cup
HLV Safet Susic từng tuyên bố các cầu thủ của ông có thể thủ dâm nhưng không được sex tại World Cup

Bản tin cho biết HLV Safet Susic và các cộng sự đang đi dạo ở gần nơi trú quân của đội ở Guaruja, Sao Paulo thì có 3 tên cướp có vũ trang bắt đầu bám theo họ. Những kẻ này theo dõi bám sát những vị khách mới đến vài trăm mét trước khi bỏ chạy khi nghe tiếng còi hụ của cảnh sát.

Tất cả 3 tên cướp đều chạy thoát thân và không có vụ bắt bớ nào diễn ra. Điều ngạc nhiên là các thành viên BHL đội bóng Đông Âu này xem việc "suýt bị cướp" là chuyện hài hước và cho rằng đã từng thấy những chuyện tồi tệ hơn trên đường phố Bosnia & Herzegovina.

An ninh là một trong những vấn đề được các đội bóng quan tâm nhất tại World Cup lần này bởi Brazil nổi tiếng với những vụ cướp bóc. Cảnh sát và cả quân đội Brazil cùng vào cuộc để bảo vệ cho 32 đội bóng tại World Cup. Thông tin bên lề cho biết, BHL Bosnia không thông báo kế hoạch đi dạo bãi biển cho lực lượng an ninh nên mới xảy ra vụ việc trên.

Đây là lần đầu tiên Bosnia & Herzegovina tham dự World Cup. Họ sẽ có trận đấu đầu tiên với Argentina tại Rio de Janeiro hôm 15/6. HLV Safet Susic vốn là người rất nghiêm khắc và thiết quân luật với các cầu thủ bằng việc cấm sex trong thời gian diễn ra World Cup. Nhưng có vẻ ông hơi chủ quan trước tình hình an ninh bất ổn tại Brazil.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X