Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ tuyển Anh nhập viện do .... ăn mừng quá khích

Chủ Nhật 15/06/2014 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Những chấn thương gần như không thể tránh khỏi trong thể thao, đặc biệt ở bộ môn mang tính chất đối kháng như bóng đá. Tuy nhiên, chấn thương của Gary Lewin, bác sĩ vật lý trị liệu của đội tuyển Anh trong trận đấu với Italia thì quả thực hết sức hy hữu.

Bác sĩ Lewin dính chấn thương
Bác sĩ Lewin dính chấn thương

Người Anh trải qua niềm vui khôn tả khi Daniel Sturridge dứt điểm cận thành tung lưới Italia, cân bằng tỉ số cho “tam sư” chỉ 3 phút sau khi Marchisio mở tỉ số trận đấu. Những người theo dõi trực tiếp trận đấu, đặc biệt các thành viên đội tuyển Anh lại càng phấn khích với pha làm bàn của chân sút Liverpool.

Sau khoảnh khắc mành lưới Italia rung lên, bác sĩ vật lý trị liệu Gary Lewin chạy ra khỏi băng ghế huấn luyện và nhảy lên ăn mừng một cách đầy phấn khích. Nhưng ngay lập tức sau màn ăn mừng cuồng nhiệt, tất cả chứng kiến Gary Lewin nằm “đo đất” với gương mặt tỏ vẻ rất đau đớn.

Ngay sau đó, Gary Lewin phải cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế, thậm chí phải rời sân bằng cáng y như một cầu thủ. Theo chẩn đoán, bác sĩ vật lý trị liệu của đội tuyển Anh bị trật khớp mắt cá chân, một tình huống hết sức hy hữu trên sân cỏ thế giới.

Lewin từng gắn bó với công việc vật lý trị liệu suốt 22 năm tại Arsenal. Từ năm 1996, ông tham gia bộ phận y tế của đội bóng bắc London lẫn đội tuyển Anh. Đến năm 2008, Lewin rời bỏ Arsenal để trở thành trưởng bộ phận vật lý trị liệu của đội tuyển Anh.

Lewin chính là ân nhân của John Terry trong trận chung kết League Cup 2007. Ở trận đấu này, Terry bị ngất và nuốt lưỡi vì bị Abou Diaby, trong nỗ lực phá bóng đã vô tình đá mạnh vào mặt. Ngay lập tức bác sỹ Lewin đã lao đến sơ cứu giúp trung vệ Chelsea thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X