Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bà nội Suarez: "FIFA đối xử với cháu tôi như một con chó"

Thứ Sáu 27/06/2014 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bà Lila Piriz Da Rosa cho rằng FIFA đã quá... dã man khi cấm Suarez tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng bốn tháng và treo giò chín trận đấu quốc tế.

“FIFA muốn tống Suarez khỏi World Cup 2014 và đã làm việc đó một cách thật ngoạn mục. Họ đá đít cháu tôi giống như đá đít một con chó”, bà Lila Piriz Da Rosa chia sẻ với báo giới tại Salto (Uruguay), nơi Suarez cất tiếng khóc chào đời.

Suarez và bà nội
Suarez và bà nội

Trước đó, ngày 26/6, FIFA ra quyết định cấm Suarez tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng bốn tháng và treo giò chín trận đấu quốc tế do hành động cắn vào vai Giorgo Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italy ở vòng bảng.

“FIFA đã nhắm tới Suarez từ trước, họ chú ý nhất cử nhất động của cháu tôi và ra tay không thương tiếc khi nó mắc lỗi. FIFA đã quá dã man khi đưa ra án phạt nặng như thế đối với đứa cháu yêu quý của tôi. Họ không tính tới chuyện Suarez cắn người không phải là vì cố ý mà là bệnh lý”, bà Lila Piriz Da Rosa bức xúc.

Không chỉ bà Lila Piriz Da Rosa, rất đông người hâm mộ Uruguay cũng đứng ra bênh vực Suarez. Khoảng 500 cổ động viên đã tập trung tại sân bay Carrasco tại thủ đô Montevideo hô vang tên chân sút sinh năm 1987 - người đã ghi hai bàn ở World Cup 2014.

Theo Vnexpress

  

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X