Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arjen Robben - cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Thứ Hai 16/06/2014 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo Arjen Robben (ĐT Hà Lan) đã vượt qua Theo Walcott (ĐT Anh) để trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với vận tốc "kinh hoàng", 37 km/h.

 

Trước đó, tiền đạo Theo Walcott của Arsenal được FIFA thông báo là cầu thủ chạy nhanh nhất hành tinh (35,7km/h) vào tháng 9/2103. Tuy nhiên ngôi sao người Anh sẽ phải nhường lại "ngôi vương" cho người đàn anh Arjen Robben. Tình huống giúp Arjen Robben trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới xuất phát từ một pha bứt tốc ở phút 80 của trận đấu giữa Hà Lan và Tây Ban Nha tại vòng bảng World Cup 2014.

Lúc này, "Cơn lốc màu Da Cam" đang tổ chức phản công nhanh khi hàng thủ Tây Ban Nha đã dâng lên rất cao. Robben đã có một pha bứt tốc rất ấn tượng, bỏ xa trung vệ Sergio Ramos để tiến thẳng về phía khung thành thủ môn Iker Casillas, trước khi anh lừa qua nốt người đồng đội cũ ở Real rồi sút bóng quyết đoán vào góc cao. Bàn thắng trên giúp cho Robben khép lại ngày thi đấu ấn tượng của bản thân với 1 cú đúp bàn thắng.

Sau trận đấu, báo chí đã đưa ra thông số về tốc độ cao nhất mà Robben đã đạt được trong pha bóng này lên tới 37 km/h còn Ramos chỉ là 30,6 km/h. 

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X