Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

10 điều ít người biết về sao trẻ của ĐT Anh

Thứ Hai 16/06/2014 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
      Nổi lên như một tài năng đầy triển vọng của cả Liverpool lẫn ĐT Anh trong mùa giải năm nay, xung quanh Raheem Sterling ẩn chứa vô số những điều thú vị mà ít người biết.

1. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ tự "bế quan tỏa cảng" ở nhà trong 3 ngày trước khi có bất cứ trận đấu nào diễn ra để có thể tập trung tối đa cho những gì sắp tới. Hành động này có vẻ khá bất thường với một thanh niên hiếu động như Sterling. Nhưng đối với những người thường xuyên theo dõi của cầu thủ nhỏ con này thì không có gì lạ khi Sterling nổi tiếng chăm chỉ trên sân tập và hoàn toàn nghiêm túc trước mỗi trận đấu.

2. Món ăn yêu thích của Sterling là Spaghetti Bolognese, súp đậu đỏ, gà hầm với gạo và đậu Hà Lan. 

Raheem Sterling
 
3. Sterling thích PlayStation hơn là Xbox và trò chơi ưa thích của cầu thủ này là FIFA 14 và NBA 2014.

4. Sterling sinh ra và lớn lên ở một con phố đầy bạo lực tại Maverley, Jamaica. Anh sống cùng ông bà cho đến khi lên 5 tuổi, Sterling mới được bà mẹ Nadine đón tới London sinh sống. 

5. Với những người lớn tuổi hơn, Sterling thường gọi bằng "cô" hoặc "chú", đây là cách để thể hiện sự tôn trọng trong phong tục của người Jamaica. Việc này có vẻ là bình thường đối với những quốc gia Đông Á nhưng lại khá lạ lẫm với các nước phương Tây.
6. Sterling là một con chiên ngoan đạo và luôn đi nhà thờ mỗi khi có thời gian rảnh.

7. Anh là cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử ghi bàn cho Liverpool, sau Michael Owen. Bàn thắng đầu tiên của Sterling ghi được cho The Kop là vào lưới Bayer Leverkusen vào tháng 8/2012, khi còn đến 4 tháng nữa mới đến sinh nhật lần thứ 17.

8. Cậu nhóc 10 tuổi Sterling đã từ chối sự quan tâm của Arsenal để gia nhập học viện bóng đá của QPR.

Raheem Sterling

9. Không ngôi trường phổ thông nào tại London chịu nổi những hành vi ngổ ngáo, vô kỷ luật của câu nhóc Sterling và cuối cùng, người ta phải chuyển cậu tới Vernon House Special School - ngôi trường dành cho những học sinh cá biệt.

10. Tài năng sân cỏ dường như luôn đi đôi với cái tật của Sterling. Tháng 8/2013, khi chưa đầy 19 tuổi, Sterling đã bị bắt vì tội hành hung bạn gái cũ. Cuối tháng 12/2013, tài năng trẻ của Liverpool tiếp tục xộ khám vì tấn công một người phụ nữ bên ngoài hộp đêm. 

Nguồn: megafun.vn

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X