Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Brandon Williams

Brandon Williams

Đội bóng hiện tại: Ipswich Town

Tiểu sử cầu thủ Brandon Williams

Brandon Williams (sinh ngày 3 tháng 9 năm 2000) là cầu thủ bóng đá người Anh thi đấu ở vị trí Hậu vệ trái cho Manchester United tại Premier League.


Thông tin bài được tham khảo từ trang wikipedia.

1. Tiểu sử cầu thủ Brandon Williams


Brandon Paul Brian Williams (sinh ngày 3 tháng 9 năm 2000) là cầu thủ bóng đá người Anh thi đấu ở vị trí Hậu vệ trái cho Manchester United tại Premier League. Williams trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Man United, đã kinh qua đội U18, U19 và hiện chơi cho đội U23 của Quỷ đỏ. Điểm mạnh của Williams là tốc độ, sự xông xáo và kỹ thuật cơ bản tốt.

Williams đã được gọi lên đội 1 của Manchester United để tham dự trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Champions League trước trận đấu với Paris Saint-Germain vào tháng 3 năm 2019, nhưng không có tên trong đội hình trận đấu. Vào ngày 24 tháng 11, Williams đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Manchester United trong trận hòa 3-3 trước Sheffield United.

Tiểu sử cầu thủ Brandon Williams của câu lạc bộ Man United hình ảnh
Cầu thủ Brandon Williams

Vào ngày 30 tháng 8 năm 2019, lần đầu tiên Williams đã được gọi lên đội U20 Anh nhằm thi đấu các trận đấu với Hà Lan và Thụy Sĩ. Anh ra sân lần đầu trong trận hòa 0-0 với đội Hà Lan tại sân vận động Shrewsbury Town vào ngày 5 tháng 9 năm 2019.

2. Sự nghiệp cầu thủ Brandon Williams


Sự nghiệp câu lạc bộ

Tiểu sử cầu thủ Brandon Williams của câu lạc bộ Man United hình ảnh
Sự nghiệp CLB Brandon Williams

top-arrow
X