Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất

Lựa chọn của ban biên tập



Chưa hết dớp thua nhục, hồi chuông sắp điểm với Van Gaal

Chưa hết dớp "thua nhục", hồi chuông sắp điểm với Van Gaal

(Bongda24h.vn) - Không nằm ngoài dự đoán của phần lớn giới chuyên môn, một M.U khốn khó chính thức chìm sâu vào khủng hoảng mà không rõ lối thoát khi không thể làm nên được trò trống gì trên sân của đối thủ khó chơi Stoke. Thất bại toàn diện 0-2 đã phản ánh chính xác cục diện của trận đấu khi Quỷ đỏ chơi quá tệ còn Stoke chỉ cần thi đấu đúng sức cũng đủ thâu tóm 3 điểm. Xem ra, cái ngày Van Gaal bị tống cổ ra đường không còn bao lâu.

Liverpool 1-0 Leicester (Kết thúc): The Kop giải mã thành công "bầy cáo"

Liverpool 1-0 Leicester (Kết thúc): The Kop giải mã thành công "bầy cáo"

(Bongda24h.vn) - Thi đấu nỗ lực và đầy quyết tâm, Liverpool đã tấn công dồn ép Liverpool trong suốt trận đấu. Và dù vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội bóng dẫn đầu Premier League nhưng Benteke đã đã tỏa sáng đúng lúc để đem về chiến thắng đầu tiên cho The Kop sau 4 trận chỉ hòa và thua. Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp giải mã thành công hiện tượng Leicester, đội bóng của Ranieri đã lần đầu phải nhận thất bại trên sân khách ở mùa giải này.

Liverpool vs Leicester City (22h 26/12): Chết đuối gặp... cá mập

Liverpool vs Leicester City (22h 26/12): Chết đuối gặp... cá mập

(Bongda24h.vn) – Leicester City đang đạt một phong độ rất tốt trên sân khách mùa này với 6 thắng lợi và 3 trận hòa. Điều thú vị ở chỗ trong 4 lần phải làm khách gần nhất, The Foxes toàn thắng và đều ghi tới 3 bàn thắng mỗi trận. Đội bóng của HLV Claudio Ranieri tạo thêm một bất ngờ nữa trước Liverpool, CLB đang gặp khủng hoảng về nhiều mặt.

top-arrow
X