Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất

Lựa chọn của ban biên tập



Danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm 2015: Messi thua đau cầu thủ vô danh

Danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất năm 2015": Messi thua đau cầu thủ vô danh

(Bongda24h) - Bất ngờ lớn đã xảy ra ở Gala trao các danh hiệu trong năm của làng bóng đá thế giới do FIFA tổ chức vào đêm qua khi giải thưởng mang tên huyền thoại Puskas dành cho Bàn thắng đẹp nhất năm đã thuộc về một cầu thủ hoàn toàn "vô danh tiểu tốt" người Brazil, Wendell Lira chứ không phải chủ nhân "Quả bóng vàng FIFA 2015" Lionel Messi.

Tottenham 2-2 Leicester: "Gà trống" hút chết trước "bầy cáo"

Tottenham 2-2 Leicester: "Gà trống" hút chết trước "bầy cáo"

(Bongda24h.vn) - Cả hai đội bóng đang nằm trong tốp 4 Premier League đều không thể hiện quyết tâm cao chinh phục cúp FA khi cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Tuy vậy, trận đấu vẫn khá hấp dẫn và Spurs suýt bị loại khỏi giải đấu lâu đời nhất hành tinh nếu như không được hưởng penalty vào cuối trận dù rằng họ mới là đội mở tỷ số.

Chelsea 2-0 Scunthorpe: Chiến thắng không đơn giản

Chelsea 2-0 Scunthorpe: Chiến thắng không đơn giản

(Bongda24h.vn) - Tưởng như "gã nhà giàu" sẽ không mấy khó khăn "làm thịt" các vị khách bé nhỏ đến từ giải hạng 3 nhưng rốt cục, mặc cho tung ra sân lực lượng khá mạnh, Chelsea vẫn phải tốn khá nhiều sức mới có được chiến thắng để tiến bước vào vòng 4 cúp FA. Dẫu sao, đà hồi sinh dưới thời Hiddink đã được duy trì, một điềm báo tốt lành cho nhà vua mất ngai.

top-arrow
X