Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U18 Malaysia 0-1 U18 Thái Lan (KT)

Thứ Năm 15/08/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp U18 Malaysia vs U18 Thái Lan: Cập nhật liên tục video clip, kết quả bóng đá kèm link xem trực tiếp trận đấu U18 Đông Nam Á AFF Cup 2019 Thái Lan vs Malaysia lúc 16h00 ngày hôm nay 15/8.

LINK XEM TRỰC TIẾP U18 MALAYSIA VS U18 THÁI LAN


Bản quyền Next Media

 Đây là thắng lợi duy nhất của Thái Lan tại giải, đủ để họ thoát khỏi vị trí cuối bảng. Thầy trò Issara Sritharo đã bị loại ở lượt thứ tư, nhưng vẫn quyết tâm thắng trận cuối. Issara thay bảy vị trí so với trận hòa Việt Nam hôm 13/8.

Trước sức ép phải thắng để lấy lại thể hiện, Thái Lan tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, nhưng không thể ghi bàn trong hiệp một. Phút 45, tiền vệ Thana đệm bóng cận thành vọt xà trước khung thành trống.

Sức ép của Thái Lan được duy trì sang hiệp hai. Khi những pha phối hợp của họ chưa mang lại hiệu quả, thủ môn Malaysia bất ngờ mắc sai lầm. Mohd Fadhil cầm bóng định lừa qua tiền đạo Thái Lan Sitthinan Rungrueang, nhưng bất thành. Sitthinan cướp được bóng và dễ dàng sút vào lưới trống mở tỷ số.

Malaysia nỗ lực gỡ hòa nhưng khi cơ hội nguy hiểm nhất đến ở phút 71, Kaironnisam lại đệm bóng cận thành trúng thủ môn. Đội quân của HLV Brad Maloney tỏ ra đuối sức về cuối hiệp hai và không thể kiếm điểm, nhưng họ vẫn đi tiếp với tư cách nhì bảng B. Bởi ở trận cùng giờ, Việt Nam thua Campuchia 1-2 và lỡ cơ hội đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X