Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bóng đá Nhật Bản 10-0 Myanmar (17h20 ngày 28/5)

Thứ Sáu 28/05/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp Nhật Bản vs Myanmar (Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á): Đây là trận đầu tiên trong giai đoạn còn lại của vòng loại thứ 2 sau khi bị gián đoạn bởi dịch bệnh Covid-19.
Nhật Bản vs Myanmar

Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Myanmar trận đấu thuộc bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ngày hôm nay 28/5

Link xem trực tiếp Nhật Bản 8-0 Myanmar tại đây


HLV Hajime Moriyasu (Nhật Bản) dằn mặt đối thủ


Tôi muốn nói với các học trò răng tinh thần trách nhiệm, chiến đấu của họ phải được nêu cao dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Cả phòng ngự lẫn tấn công, mọi thứ phải được hoàn hảo. Ở trận gặp Myanmar hôm nay, chúng tôi sẽ phát huy hết khả năng của mình. Mục tiêu chắc chắn sẽ là một chiến thắng".


HLV Antoine Hey (Myanmar) tự tin thái quá


Nhật Bản là đội bóng số 1 châu Á và có rất nhiều cầu thủ thuộc đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, tôi rất kỳ vọng vào trận đấu này.

Chúng tôi gặp một vài khó khăn về mặt cảm giác khi các cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu một thời gian. Bởi lẽ, giải quốc nội đã kết thúc vào tháng 10 năm ngoái.

Tuy nhiên chúng tôi cũng có lợi thế lớn là các cầu thủ Myanmar chưa được nhiều người biết đến nên rất khó để tìm hiểu. Tôi muốn đánh bại Nhật Bản

Bảng xếp hạng bảng F vòng loại World Cup 2022 châu Á




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X