Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Urawa Red 3-0 Buriram (KT): Xuân Trường ngồi dự bị, nhà ĐKVĐ Thái thua đậm tại Nhật Bản

Thứ Tư 06/03/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận mở màn AFC Champions League 2019, Buriram đã hoàn toàn bị đội chủ nhà Urawa áp đảo từ đầu đến cuối và rốt cục phải nhận 3 bàn thua. Tiền vệ Xuân Trường đã không được ra sân một phút nào ở trận này.
Buriram United hành quân tới sân Saitama của Urawa Reds với tâm thế chủ hòa. Đại diện Nhật Bản quá mạnh, và đội bóng Thái Lan quyết định chơi với đội hình thiên về phòng ngự. Tiền vệ Lương Xuân Trường vì thế không được sử dụng.

Những gì diễn ra trên sân phản ánh đúng tương quan về lực lượng lẫn đẳng cấp giữa hai đội. Urawa Reds dễ dàng dồn ép Buriram United về phần sân nhà và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Phía Buriram chỉ trông chờ vào những đường phản công của Supachok và Pedro Junior.
Buriram United khong cuong lai duoc suc manh cua Urawa Reds tren san nha Saitama. Anh: Getty Images.
Buriram United không cưỡng lại được sức mạnh của Urawa Reds trên sân nhà Saitama. Ảnh: Getty Images.

Dẫu vậy thì phải tới đầu hiệp 2, Urawa Reds mới cụ thể hóa được sự lấn lướt bằng bàn mở tỷ số từ tình huống cố định. Phút 51, hậu vệ Tomoaki Makino đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho đại diện Nhật Bản.

Buriram sau bàn thua này có dồn lên vào tạo ra những cơ hội khá nguy hiểm. Nhưng may mắn không mỉm cười với đội khách khi bóng hai lần đi trúng xà. Bên ngoài sân, HLV của Buriram quyết định không sử dụng Xuân Trường để đặt niềm tin vào những nhân tố kỳ cựu như tiền đạo ngoại binh Maiga hay tiền vệ Suchao Nutnum trong vai trò thay người.

Trận đấu càng trôi về cuối, Buriram càng hụt hơi so với CLB Nhật Bản. Phút 75 và 88, Daiki Hashioka lập cú đúp cho Urawa Reds đều từ những tình huống dàn xếp tấn công đẳng cấp để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0 cho đại diện Nhật Bản.

Thua cách biệt 3 bàn, Buriram kết thúc lượt thi đấu đầu tiên của bảng G AFC Champions League với vị trí bét bảng khi trong trận đấu cùng giờ, Jeonbuk FC của Hàn Quốc đánh bại Beijing Guoan của Trung Quốc với tỷ số 3-1.

Ở lượt đấu tới, Xuân Trường cùng đồng đội sẽ có trận đấu với Jeonbuk FC trên sân nhà vào lúc 18 giờ ngày 13/3.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Trực tiếp Urawa Red vs Buriram, link xem Xuân Trường thi đấu hình ảnh
Danh sách xuất phát của Buriram trước Urawa Red Diamonds

- Không như sự chờ đợi của NHM Việt Nam, sau hai trận đầu tại Thai League 2019 đều có mặt trong danh sách xuất phát nhưng không thể hiện được nhiều và cùng phải rời sân sau 50 phút thi đấu, đến trận mở màn AFC Champions League 2019, tiền vệ Xuân Trường chỉ ngồi dự bị. Song rất có thể anh sẽ được tung vào sân vào thời điểm thích hợp.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 6: Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, Urawa Reds đang dễ dàng dồn Buriram về nửa sân và gây sức ép mạnh mẽ từ mọi hướng.

- PHÚT THỨ 9: KHÔNG VÀO!!! Từ đường tạt bóng bên cánh trái, tiền đạo tuyển thủ quốc gia Australia Andrew Nabbout có cơ hội trong vùng cấm nhưng cú dứt điểm cận thành của tiền đạo số 19 lại đi vọt xà.

- PHÚT 24: KHÔNG VÀO!!! Koroki xử lý bóng đẳng cấp ngay trước vùng cấm địa Buriram vượt qua 2 cầu thủ trước khi tung ra cú dứt điểm. May mắn cho khung thành của Buriram là cú sút lại đi quá nhẹ.

- PHÚT 31: KHÔNG VÀO!!! Urawa Reds có tình huống ban bật thẳng vào vùng cấm Buriram trước khi dứt điểm, may mắn cho đội khách là hàng phòng ngự dày đặc đã kịp cản phá cú sút hiểm của cầu thủ tấn công áo đỏ.

- PHÚT 38: Đội bóng Nhật Bản hoàn toàn áp đảo, tuy nhiên ở những đường bóng quyết định, Urawa Reds đang không thể kết liễu được Buriram United.

- Hiệp 1 kết thúc và Buriram vẫn chưa bị thủng lưới dù hoàn toàn mất tuyến giữa vào tay đội chủ nhà. Rất có thể trong tình cảnh này, Xuân Trường sẽ được đưa vào sân để củng cố trung tuyến.

HIỆP 2

- PHÚT 50: URAWA MỞ TỶ SỐ. Từ đường tạt góc bên cánh trái, Makino lao vào đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho đội chủ nhà.

- PHÚT 53:  Buriram lần thứ 2 đưa bóng dội khung gỗ Urawa Reds. May mắn đang ngoảnh mặt với đội bóng Thái Lan.

- PHÚT 58: KHÔNG VÀO!!! Koroki băng xuống một mình đối mặt với thủ môn Buriram, nhưng tiền đạo kỳ cựu của đội chủ nhà lại chần chừ và để cầu thủ phòng ngự đối phương phá bóng.

- PHÚT 62: THAY NGƯỜI. Buriram thay người đầu tiên, nhưng không phải Xuân Trường. Tiền đạo Maiga vào sân thay cho hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom.

- PHÚT 68: KHÔNG VÀO!!! Vẫn là Koroki bỏ lỡ cơ hội. Lần này tiền đạo số 30 đánh đầu hiểm hóc buộc thủ thành Thái Lan phải cản phá. Anh cũng không thành công trong pha đá bồi.

- PHÚT 75: URAWA NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Những nỗ lực uy hiếp khung thành Buriram của Urawa Reds đã cho ra kết quả, số 27 Hashioka nâng tỷ số lên 2-0 sau cú dứt điểm quyết đoán trong vùng cấm.

- PHÚT 85: Buriram thay người thứ 2 nhưng vẫn không phải Xuân Trường mà là tiền vệ Suchao người Thái Lan.

- PHÚT 88: TỶ SỐ LÀ 3-0. Buriram nhận bàn thua thứ 3 từ Urawa Reds vào phút thứ 88. Vẫn là Daiki Hashioka lập công từ pha đệm bóng cận thành.

- Trận đấu đã kết thúc và Buriram đã thua như dự kiến bởi sự thua kém về mọi mặt so với Urawa Reds. Còn tiền vệ Xuân Trường vẫn chưa thể có màn ra mắt AFC Champions League

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X