Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Trung Quốc 2-0 U19 Myanmar (U19 quốc tế 2019)

Thứ Hai 25/03/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 bàn thắng chớp nhoáng trong vòng 3 phút giúp U.19 Trung Quốc vượt qua U.19 Myanmar ở lượt trận thứ 2 giải bóng đá U.19 quốc tế diễn ra hôm nay trên sân 19 tháng 8 (Nha Trang).
LINK XEM U19 TRUNG QUỐC VS U19 MYANMAR




Với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng, cả U.19 Myanmar lẫn U.19 Trung Quốc đều chơi tấn công từ đầu. U.19 Trung Quốc nhập cuộc tốt hơn nhưng U.19 Myanmar mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Nếu dứt điểm nhạy bén hơn, Aung Ko Oo đã có thể ghi được bàn thắng khai thông bế tắc cho U.19 Myanmar ở phút 11.

Ít phút sau đến lượt La Min Htwe uy hiếp khung thành thủ môn Zhou Zhengkai, tiếc là vẫn chưa hiệu quả.
Các cầu thủ U.19 Trung Quốc nhanh chóng điều chỉnh để có thế trận “ăn miếng trả miếng” với U.19 Myanmar nhưng họ vẫn tấn công khá bế tắc, tiền đạo Leng Jixuan đơn độc trên hàng công và hàng tiền vệ chơi thiếu sáng tạo, chưa đột biến. Trái lại, hàng tấn công của U.19 Myanmar với sự năng động, khéo léo của Zaw Win Thein, Nyi Nyi, Pyae Phyo, Aung tổ chức tấn công sắc bén hơn.

Sang hiệp 2, HLV Qu Bo tung tiền vệ phải Liu Zhurun vào sân nhằm gia tăng sức ép tấn công. Tính toán nhạy bén của HLV vốn là cựu tuyển thủ Trung Quốc này mang lại hiệu quả tức thời khi Liu Zhurun chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số. Pha dứt điểm quyết đoán của tiền vệ này khiến thủ thành Moe Khant phải vào lưới nhặt bóng ở phút 51.

Chưa kịp hoàng hồn sau khi bất ngờ bị đối thủ dẫn trước, U.19 Myanmar nhận thêm bàn thua ở phút 53 sau pha phản công sắc bén và dứt điểm chuẩn xác của tiền đạo Leng Jixuan. Không còn đường lùi, các cầu thủ U.19 Myanmar dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng, tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng lại dứt điểm không thành công. Trong khi đó thoải mái tâm lý sau khi tạo cách biệt 2 bàn thắng, các cầu thủ U.19 Trung Quốc chủ động chơi phòng ngự phản công và có được nhiều tình huống phản công sắc bén nhưng cũng không thể có thêm bàn thắng.
Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, U.19 Trung Quốc sống lại hy vọng tranh suất vào chơi chung kết trong khi đó trận thua thứ 2 liên tiếp khiến U.19 Myanmar chìm cuối bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X