Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan 0-1 Ấn Độ (KT): Thua đau, "Voi chiến" xếp bét ở Kings Cup 2019

Thứ Bảy 08/06/2019 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thua Việt Nam trong trận ra quân, Thái Lan tiếp tục thất bại trước Ấn Độ trong trận tranh giải ba đồng nghĩa kết thúc Kings Cup 2019 với vị trí 4/4 đội.
TỔNG HỢP: THÁI LAN 0-1 ẤN ĐỘ
Bước vào trận tranh hạng ba với ĐT Ấn Độ, Thái Lan rất muốn có chiến thắng để khép lại King's Cup 2019 bằng một kết quả đẹp. Tuy nhiên, Ấn Độ đã chứng minh rằng không phải ngẫu nhiên mà họ đã đánh bại Thái Lan tới 4-1 tại Asian Cup 2019 hồi đầu năm.

Ấn Độ là bên có được những cơ hội đầu tiên trong trận đấu. Tuy nhiên, Thái Lan sau đó đã nhanh chóng xốc lại đội hình để có được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách.
An Do
Ấn Độ vượt qua chủ nhà Thái Lan để xếp hạng 3 chung cuộc tại Kings Cup 2019

Song khi bàn thắng chưa đến thì Thái Lan đã nhận gáo nước lạnh vào phút 17. Từ tình huống không có gì quá nguy hiểm, cả hàng phòng ngự Thái Lan đã dừng cả lại để số 7 Thapa đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Ấn Độ.

Bị nhận bàn thua bất ngờ, Thái Lan như con thú dữ lao lên tìm kiếm bàn gỡ. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra nhưng hàng phòng ngự Ấn Độ trong một ngày làm việc hiệu quả đã hóa giải gần như tất cả. Thậm chí nếu sắc bén hơn trong tình huống vào cuối hiệp 1, Ấn Độ đã có thể có bàn thứ 2.

Bước sang hiệp 2, Thái Lan vẫn tiếp tục lao lên tìm bàn gỡ. Song, Supachai Jaided, Teerasil Dangda hay Supachok đều bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Ở hậu phương, Theerathon Bunmathan và thủ thành Siwarak còn phối hợp không ăn ý báo hại Suphan Thongson lấy thân mình cản bóng để cứu thua cho đội nhà.

Bóng thậm chí cũng đã một lần nữa dội cột khung thành chủ nhà từ cú dứt điểm của Ấn Độ. Thua trận 0-1, Thái Lan về chót tại King's Cup 2019. Trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 19h45 cùng ngày giữa ĐT Việt Nam và Curacao

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Thái Lan: Siwarak, Pavee, Suhan, Adiborn, Tristan Do, Tanaboon, Thitiphan, Theerathon, Sumanya, Supachai, Teerasil Dangda
Ấn Độ: Amrinder, Adil, Jhingan, Bheke, Bose, Vinit, Amarjit, Raynier, Thapa, Faruk, Balwant
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Curacao 19h45 ngày 8/6 (Chung kết Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Curacao: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Curacao vs Việt Nam chung...

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Những phút đầu trận đấu diễn ra chậm, Ấn Độ là đội có nhiều pha tấn công hơn dù không có tiền đạo chủ lực Sunil Chhetri. Đội khách thường khoan cánh trái của Thái Lan, nơi hậu vệ Theerathon Bunmathan trấn giữ.

- PHÚT THỨ 10: Thái Lan có pha lên bóng thoáng bên cánh trái, nhưng cú căng ngang của Theerathon Bunmathan cho Teerasil Dangda lại không được tận dụng vì hậu vệ Ấn Độ đã phá bóng nhanh chóng.
- PHÚT 15: Sau những phút đầu trận thi đấu lép vế, Thái Lan bắt đầu có những cơ hội về phía khung thành Ấn Độ khi tuyến giữa với thủ lĩnh Thitipan Puangchan thể hiện được vai trò. Thái Lan thường xuyên có được những đường chuyền xuyên tuyến tốt để thoát khỏi hàng tiền vệ Ấn Độ.

- PHÚT 17: ẤN ĐỘ MỞ TỶ SỐ.
Chủ nhà Thái Lan bất ngờ thủng lưới sau tình huống hàng phòng ngự chơi hớ hênh. Số 3 của Ấn Độ Sandes Jinghan chuyền bóng chéo góc để số 7 Arjich Thapa lao vào đệm bóng cận thành.
- PHÚT 22: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Chân sút kỳ cựu của Thái Lan, Teerasil Dangda có tình huống ngả người móc bóng tung lưới Ấn Độ nhưng trọng tài không công nhận vì tiền đạo đội trưởng của "Voi chiến" đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.
- PHÚT 26:  KHÔNG VÀO!!! Theerathon Bunmathan tiếp tục có pha thoát xuống bên cánh trái trước khi tạt vào cho Dangda và Supachai trong vùng cấm. Tuy nhiên cả hai tiền đạo của Thái Lan đều không tận dụng được cơ hội vì hậu vệ đội khách đã cản phá chính xác.

- PHÚT 29: Trận đấu đang bị gián đoạn vì cầu thủ hai đội cần phải ra tiếp nước. Thời tiết tại Buriram lúc này là rất nóng, và các cầu thủ đều tỏ ra xuống sức chỉ sau thời gian ngắn thi đấu.

- PHÚT 35: CỨU THUA KHÔNG TƯỞNG. Tiền đạo Supachai bật cao đánh đầu cực mạnh nhưng một cầu thủ Ấn Độ đã cản phá ngay trên vạch vôi. Chủ nhà Thái Lan cho rằng bóng đã qua vạch vôi nhưng không có tín hiệu nào từ các trọng tài. Tỷ số vẫn là 1-0 cho Ấn Độ
- PHÚT 39: Càng về cuối hiệp 1, Thái Lan càng dồn lên với mục tiêu có bàn gỡ 1-1 trước khi bước vào giờ nghỉ. Những cơ hội liên tục được tạo ra về phía khung thành Ấn Độ. Đội khách đang chơi kiên cường vào lúc này.

- PHÚT 41: THAY NGƯỜI. Thái Lan điều chỉnh nhân sự nhằm tăng cường cho hàng công. Hậu vệ Pawee Tanthatemee được rút khỏi sân, vào thay là tiền vệ công Supachok Sarachat, người đang khoác áo CLB Buriram mà Lương Xuân Trường hiện đầu quân.

- PHÚT 45+2: ĐÁNG TIẾC. Trước khi hiệp 1 khép lại, Ấn Độ suýt có bàn thứ 2. Số 12 Chouomary thoát xuống đối mặt với thủ môn Thái Lan nhưng anh lại chần chừ chọn cách phối hợp và để Addison Promrak cản phá.
Hiệp 1 khép lại với chiến thắng dành cho Ấn Độ. Chủ nhà Thái Lan chỉ còn 45 phút để gỡ gạc lại danh dự ở giải đấu truyền thống King's Cup mà họ là chủ nhà.

HIỆP 2

- PHÚT 49: KHÔNG VÀO!!! Bóng dội cột khung thành Thái Lan từ cú sút của số 12 Choudhary. Ở tình huống bóng bật ra, cú đá bồi của cầu thủ Ấn Độ chỉ đưa bóng đi vào cạnh lưới.
- PHÚT 55: Thái Lan có pha lên bóng tốt bên cánh phải trước khi căng ngang vào vùng cấm. Tuy nhiên ở tình huống băng cắt cầu thủ Thái Lan lại không thể đưa bóng vào lưới. Điều tốt nhất mà Teerasil Dangda có được chỉ là làm đau thủ môn đội khách Ấn Độ.
- PHÚT 61: CHƯA CÓ BÀN GỠ CHO THÁI LAN. Supachok chuyền bóng cực kỳ thuận lợi để Teerasil Dangda băng vào đánh đầu cận thành, nhưng số 10 của Thái Lan không thể thắng nổi thủ thành Ấn Độ.
- PHÚT 68: NGUY HIỂM. Theerathon Bunmathan chuyền bóng bất cẩn về khung thành và thủ thành Siwarak không lao ra kịp, tiền đạo Ấn Độ lao xuống dứt điểm nhưng bóng đi cắt ngang khung thành và hậu vệ Suphanthongsong phải lao người về để cản phá. Ống quyển của hậu vệ này đập vào cột và khiến anh bị chấn thương.
- PHÚT 76: Việc đội hình Thái Lan dâng lên khiến Ấn Độ đang có những cơ hội phản công nguy hiểm. Tuy nhiên, đội khách vẫn chưa thực hiện được khi thiếu chính xác trong các tình huống quyết định.

- PHÚT 82: Thái Lan vẫn đang lao lên trong những phút cuối để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên viễn cảnh thua cả 2 trận đang hiển hiện rõ ràng trước mắt "Voi chiến" khi Ấn Độ vẫn đang phòng ngự rất kín kẽ.

- PHÚT 89: THẤT VỌNG CÙNG CỰC. Từ đường tạt bóng bên cánh phải, Adison Promrak và Peeradol cùng lao vào cận thành Ấn Độ nhưng không cầu thủ nào tạo ra điểm cắt để có được bàn gỡ hòa.
- PHÚT 90: VẪN KHÔNG VÀO!!! Theerathon chuyền bóng điểm rơi cực tốt để Dangda lao vào nhưng thủ thành của Ấn Độ tiếp tục chơi cực kỳ ấn tượng để bảo toàn tỷ số cho đội khách.
- Trận đấu kết thúc. Như vậy, Thái Lan lại thua 0-1 đồng nghĩa kết thúc King's Cup 2019 với vị trí cuối cùng, 4/4 đội, một giải đấu quá thất vọng với "Voi chiến".



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X