Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Suwon 3-1 Incheon (KT): Công Phượng chơi tích cực sau khi vào sân, Incheon vẫn thua trận

Chủ Nhật 31/03/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như trận đấu với Sangju Sangmu ở vòng 3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại được tung vào sân ở phút 66 lúc Incheon bị dẫn trước. Phượng đã thi đấu tiến bộ hơn hẳn so với chính anh, tích cực đóng góp vào lối chơi của Incheon. Đã vài lần Phượng trực tiếp tham gia vào các tình huống ăn bàn song không tận dụng thành công. Chung cuộc, Incheon lại thất bại.
Trận thua 0-2 trước Sangju Sangmu ở lượt đấu trước khiến Incheon United quyết tâm có được 3 điểm dù phải hành quân tới sân của Suwon Bluewings. Đối thủ của Incheon thua cả 3 trận từ đầu mùa và xếp bét bảng K-League.

Tuy nhiên những gì diễn ra trên sân Suwon World Cup là không hề dễ dàng. Đội chủ nhà chơi rất nỗ lực và liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Incheon. Phút 15, đội chủ nhà mở tỷ số sau khi Yeom Ki-hun dứt điểm thành công từ chấm 11 mét.

Tuy nhiên chỉ 6 phút sau, Kim Jeong-ho gỡ hòa cho Incheon sau tình huống không chiến dũng mãnh từ pha đá phạt góc bên cánh trái. Những tưởng bàn gỡ hòa sớm sẽ giúp Incheon có tinh thần để vươn lên giành chiến thắng, song Suwon vẫn duy trì áp lực tốt trong những phút tiếp theo.

Bước sang hiệp 2, Suwon tiếp tục gia tăng áp lực trong khi Incheon dần không giữ được sự chắc chắn như 45 phút đầu tiên. Phút 62, ngôi sao Adam Taggart cụ thể hóa thế trận áp đảo của Suwon bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 sau cú dứt điểm chuẩn xác.

Bị dẫn bàn và thua thiệt về thế trận, HLV Andersen của Incheon tung Nguyễn Công Phượng vào sân. Gần như ngay lập tức, tiền đạo của ĐT Việt Nam tạo ra sự khác biệt bằng tốc độ cũng như khả năng liên kết tốt với đồng đội. Số 23 thậm chí có pha chọc khe cực hay để Kim Jin-ya băng xuống đối mặt với thủ thành Suwon, nhưng số 13 lại dứt điểm hỏng ăn.

Tấn công nhiều nhưng không có được bàn thắng, Incheon phải trả giá vào phút bù giờ thứ 2. Vẫn là Adam Taggart đánh sập hàng phòng ngự của Công Phượng và các đồng đội. Lần này là từ cú đánh đầu thoải mái trong tư thế không bị kèm.

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Incheon chỉ có được 4 điểm sau 4 vòng đấu, tụt xuống đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng K-League. Lượt đấu tới, Incheon sẽ trở về sân nhà đối đầu với FC Daegu vào lúc 17h30 ngày 3/4.

DIỄN BIẾN CHÍNH


Trực tiếp Suwon vs Incheon, link xem tiền đạo Công Phượng thi đấu hình ảnh
Đội hình xuất phát của Incheon, Công Phượng dự bị


HIỆP 1

- PHÚT THỨ 6:

Suwon được hưởng cú đá phạt ở cự ly 25 mét, nhưng số 26 Yeom Ki-hun lại đưa bóng đi khá nhẹ và đúng vào hướng thủ thành Incheon đã chọn từ trước.

- PHÚT 12: KHÔNG VÀO!!! Suwon có pha phối hợp tốt trước khu vực cấm địa, và đã có cú sút căng được tung ra về phía khung thành thủ môn Incheon, may mắn cho đội khách là thủ thàn Jeong San đã chơi xuất sắc.

- PHÚT 15: CHỦ NHÀ BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ. Trên chấm 11 mét, Park Gi-dong dứt điểm chuẩn xác đánh lừa thủ thành Jeong-san để mở tỷ số của trận đấu. 1-0 cho Suwon Bluewings, bất ngờ đang xuất hiện trong trận đấu của Incheon.

- PHÚT 21: INCHEON GỠ HÒA. Từ đường tạt góc bên cánh trái, trung vệ số 44 Kim Jeong-ho bật cao đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa cho đội khách. Chỉ mất 6 phút để đội bóng của Công Phượng gỡ hòa!!!

- PHÚT 25: KHÔNG VÀO!!! Số 10 Hamad của Incheon có cú sút phạt nguy hiểm ở cự ly 20 mét, nhưng đáng tiếc cho Incheon là bóng lại đi vọt xà. Tinh thần của Incheon đang lên rất cao sau bàn gỡ hòa sớm.

- PHÚT 35: NGUY HIỂM. Heo Yong-jun của Incheon có tình huống đi bóng quyết đoán trước khi tung cú sút chân trái vào góc cao gần khung thành Suwon, nhưng thủ thành đội chủ nhà đã chơi xuất sắc để cứu thua. Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn!

- PHÚT 44: KHÔNG VÀO!!! Yang Jun-ah xử lý khéo léo trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái dội cột khung thành Suwon. May mắn đã đứng về phía đội chủ nhà trong tình huống này!!!

- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1 cùng thế trận đôi công hấp dẫn mãn nhãn người xem

HIỆP 2

- PHÚT 47: KHÔNG VÀO!!! Ngay đầu hiệp 2, Suwon có tình huống uy hiếp khung thành Incheon, nhưng một lần nữa thủ thành Jeong-san đã chơi xuất sắc để cứu thua cho đội bóng của Công Phượng.

- PHÚT 54: KHÔNG VÀO!!! Trong lần đánh bại được thủ thành Jeong-san, Suwon vẫn không có được bàn thắng khi cầu thủ số 18 lại dứt điểm trúng người hậu vệ Incheon. Sức ép cực lớn đang được tạo ra về phía đội bóng của Công Phượng.

- PHÚT 61: Suwon bất ngờ có pha phản công 3 đánh 2, rất thoáng nhưng trong pha xử lý quyết định, cầu thủ đội chủ nhà lại xử lý lỗi. Trong tình huống này, có 1 cầu thủ của Incheon nằm sân nhưng Suwon vẫn không dừng bóng. Đội chủ nhà đang rất khát thắng trận này!

- PHÚT 63: SUWON NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-1. Số 18 Adam Taggart dứt điểm chuẩn xác trong vùng cấm làm tung lưới Incheon sau áp lực liên tục từ Suwon trước đó.

- PHÚT 67: CÔNG PHƯỢNG VÀO SÂN. Điều các CĐV Việt Nam chờ đợi rốt cục cũng xảy ra khi tiền đạo Công Phượng được tung vào sân nhằm cải thiên khả năng tấn công.

- PHÚT 72: Công Phượng vào sân và đang chơi rất xông xáo, tiền đạo của ĐT Việt Nam lập tức tung ra một cú sút, nhưng sau đó trọng tài đã thổi phạt việt vị số 23. Sau đó, Phượng lại phát động một đợt tấn công cho Incheon nhưng sau cùng một hậu vệ Suwon đã kịp phá bóng ra.

- PHÚT 76: ĐÁNG TIẾC. Công Phượng có bóng ở vị trí rất thoáng cách cầu môn Suwon gần 25m và anh quyết định tung ra cú sút căng nhưng bóng đi cao hơn so với xà ngang bởi chạm vào một cầu thủ đối phương. Sau đó, Công Phượng có cú chạm bóng đẹp trong vòng cấm địa để mang lại cơ hội ghi bàn thuận lợi cho đồng đội song chiến thắng đã thuộc về thủ môn Suwon


- PHÚT 82: Suwon Bluewings đang liên tục thực hiện những sự thay đổi người nhằm giảm nhuệ khí của Incheon United. Hiệu ứng Công Phượng đang khiến Incheon trở nên rất nguy hiểm!

- PHÚT 86: Thời gian không còn nhiều, Incheon của Công Phượng đang gặp rất nhiều khó khăn trước Suwon. Đội chủ đang lùi sâu chơi thực dụng để bảo toàn tỷ số. Số 23 đang lọt thỏm trước hàng phòng ngự cao lớn của đối thủ.

- PHÚT 89: Công Phượng có tình huống đi bóng rất thoáng nhưng thể hình nhỏ bé khiến tiền đạo ĐT Việt Nam nhanh chóng thất thế trước đối thủ. Sau đó, Incheon mất bóng.

- PHÚT 90+1: Công Phượng liên tục thất thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Tiền đạo Việt Nam thấp hơn những hậu vệ Suwon ít nhất là một cái đầu.

- PHÚT 90+3: TRẬN ĐẤU ĐƯỢC ĐỊNH ĐOẠT. Adam Taggart hoàn tất cú đúp giúp Suwon dẫn 3-1. Tiền đạo số 18 có cú đánh đầu rất dễ dàng trong vùng cấm, một hệ quả của đội hình dâng rất cao của Incheon.

- Trận đấu đã kết thúc và Incheon phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Riêng cá nhân Công Phượng thì anh chơi tiến bộ và xuất sắc hơn trận trước đó. Tiếc là cái duyên vẫn chưa đến với anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X