Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suphanburi 0-0 Buriram (KT): Xuân Trường vẫn rời sân sớm, nhà ĐKVĐ tiếp tục hòa

Thứ Sáu 01/03/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thứ 2 liên tiếp tại Thai League 2019, tiền vệ Xuân Trường được đá chính trong màu áo Buriram nhưng giống như trận đầu tiên, anh phải rời sân sau 50 phút thi đấu một phần do thể hiện không được như kỳ vọng. Kết cục cuối cùng của Buriram cũng giống hệt trận trước: chỉ có được 1 điểm.
TỔNG HỢP TRẬN ĐẤU
Buriram bước vào cuộc đấu với Suphanburi trên sân khách với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Đích thân chủ tịch Newin Chidchob của Buriram cũng nhấn mạnh cái đích này. Lương Xuân Trường sau khi bị thay ra sớm ở trận hòa 2-2 trước Chonburi trận ra quân một lần nữa xuát phát từ đầu.

Kịch bản thất vọng trước Chonburi cùng sự hối thúc của ông chủ sau cùng không khiến Buriram trình diễn bộ mặt sáng sủa hơn là bao ở trận đấu này. Xuân Trường tiếp tục có một trận đấu tròn vai ở vị trí tiền vệ kiến tạo lùi sâu.Tuyển thủ Việt Nam thậm chí đã phòng ngự chắc chắn và lăn xả trong hiệp 1.

Tuy vậy, vào đầu hiệp 2, một lần nữa Xuân Trường bị thay ra sân. Khác với trận đấu với Chonburi, Buriram lần này không tạo ra sức ép gì đáng kể về phía đối thủ. Nhà ĐKVĐ Thai League chỉ có bài dồn bóng ra biên và tạt vào để tận dụng chiều cao của những tiền đạo ngoại binh.

Pedro Junior là người chơi đặc biệt thất vọng của Buriram trong trận này. Tiền đạo số 77 liên tục phung phí những cơ hội, trực tiếp khiến Buriram lâm vào tình trạng căng cứng về mặt tâm lý khi trận đấu càng trôi về cuối.

Sau cùng, Buriram đành chịu bất lực và có trận hòa 0-0. Mất điểm trong 2 vòng đầu tiên, Buriram mới chỉ có 2 điểm sau 2 lượt đấu, tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Buriram: Siwarak; Pansa; Tunez; Chitipat; Narubadin; Supachok; Xuân Trường; Maiga; Ratthanakorn; Palla, Pedro Junior

- Trái với những đồn đoán cho rằng Xuân Trường sẽ phải ngồi dự bị sau màn ra mắt không mấy ấn tượng ở trận hòa Chonburi, tuyển thủ quốc gia Việt Nam vẫn ra sân ngay từ đầu ở vòng 2 Thai League 2019 trong màu áo Buriram. Xuân Trường đeo áo số 21.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Buriram mặc áo trắng.

- PHÚT THỨ 3: Những phút đầu trận đấu, Suphanburi với lợi thế sân nhà đang tràn lên phần sân nhà ĐKVĐ Buriram

- PHÚT THỨ 8: Xuân Trường đang thi đấu nỗ lực ở khu vực giữa sân, tiền vệ ĐT Việt Nam góp nhiều công trong khâu phòng ngự cũng như triển khai bóng, phát động tấn công.

- PHÚT 12: KHÔNG VÀO. Buriram có cơ hội rất ngon ăn trong vùng cấm sau một quả treo bóng từ chấm đá phạt (nhưng không phải do Xuân Trường thực hiện), nhưng số 77 Pedro Junior lại dứt điểm vọt xà. Cầu thủ Suphanburi lập tức lao vào tranh cãi vì cho rằng cầu thủ Buriram đã phạm lỗi với thủ môn đội chủ nhà trước đó.

- PHÚT 16: Xuân Trường có tình huống phòng ngự xả trước sức ép của Suphanburi. Tiền vệ ĐT Việt Nam đang chơi rất nỗ lực để thể hiện mình nhằm tiếp tục được đá chính ở những trận tiếp theo.

- PHÚT 18: NGUY HIỂM. Từ một tình huống phạt góc, số 77 Pedro Junior lại có cơ hội dứt điểm bằng đầu ở cự ly gần nhưng bóng đi ra ngoài.

- PHÚT 21: Xuân Trường vẫn chưa được thực hiện quả đá phạt nào mà vẫn là đồng đội số 26 Ratthanakorn và lần này thủ môn đội chủ nhàd đã phải khá vất vả bắt gọn trái bóng.

- PHÚT 24: Tiền vệ tuyển Việt Nam vừa may mắn thoát thẻ vàng sau khi có tình huống cài chân ngay trước khu vực 16m50 của đội nhà với một cầu thủ Suphanburi.

- PHÚT 30: KHÔNG VÀO!!! Pedro Junior một lần nữa có cơ hội. Supachok đã chuyền bóng rất vừa tầm nhưng số 77 của Buriram đã dứt điểm quá chệch khung thành. Xuân Trường chưa có đóng góp gì về tấn công và mới phần nào tham gia có hiệu quả ở khía cạnh phòng ngự.

- PHÚT 38: Đội chủ nhà suýt vươn lên dẫn trước sau khi một cầu thủ ngoại xử lý khéo léo loại bỏ sự truy cản của hai cầu thủ Buriram trong vòng cấm rồi vung chân dứt điểm chìm chệch cột dọc.

- PHÚT 41: BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Đội khách kém may mắn khi trong một tình huống ném biên, số 19 Supachok đã có pha sút volley đưa bóng chạm vào xà ngang.

- PHÚT 45+2: Trước khi hiệp 1 khép lại, Buriram được hưởng quả đá phạt vô cùng nguy hiểm khi cự ly chỉ hơn 20m. Xuân Trường đã được đứng trước chấm đá phạt song Maiga mới là người sút và bóng bay vọt xà.

HIỆP 2

- PHÚT 51: XUÂN TRƯỜNG RỜI SÂN. Lại giống như trận ra mắt Thai League 2019, tiền vệ của Việt Nam đã bị đưa ra khỏi sân sau khoảng hơn 50 phút thi đấu. Không phủ nhận Xuân Trường có đôi chút tiến bộ nhưng vẫn chưa để lại được nhiều dấu ấn trong những phút có mặt trên sân. Anh tham gia nhiều vào phòng ngự song hầu như không đóng góp được gì cho mặt trận tấn công, phần nhiều do không có bóng. Ngoài ra, Xuân Trường tiếp tục để lộ điểm yếu về nền tảng thể lực.

- PHÚT 60: Sau khi Xuân Trường rời sân, Buriram đang bị Suphanburi ép sân.

- PHÚT 65: Pedro Junior một lần nữa phung phí cơ hội. Số 77 đang là người chơi thiếu thuyết phục nhất trên sân. Buriram đang chơi khá nhợt nhạt so với những gì NHM kỳ vọng vào đội bóng này.

- PHÚT 80: Buriram đang bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới Suphanburi. Họ tấn công khá đơn điệu. Bóng chủ yếu được đưa ra hai cánh trước khi tạt vào vùng cấm để trông đợi chiều cao của Pedro Junior và Maiga.

- PHÚT 84: KHÔNG VÀO!!! Từ pha phạt góc bên cánh trái, hậu vệ Tunez bật cao đánh đầu. Tuy nhiên bóng lại đi ra ngoài.

- Trận đấu kết thúc và nhà ĐKVĐ Thai League Buriram hòa cả hai trận đầu tiên của mùa giải mới. Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục được đá chính nhưng vẫn chỉ được chơi 50 phút trên sân và không để lại được dấu ấn nào rõ rệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X