Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sukhothai 1-1 Buriram (KT): Xuân Trường vào sân thay người, nhà ĐKVĐ suýt thua

Thứ Bảy 01/06/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ gốc Tuyên Quang có cơ hội thử sức trong khoảng 20 phút và Buriram giành 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Sukhothai nhờ bàn thắng vào cuối trận.
Hành quân đến sân của Sukhothai - bại tướng của Muangthong ở vòng đấu trước, Buriram tung vào sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Bandovic lại gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát tầm cao của chủ nhà. Phút 13, chủ nhà Sukhothai bất ngờ có bàn mở tỷ số sau một pha phản công sắc lẹm. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Baggio Martial khống chế rồi dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Siwarak.

Bế tắc, Buriram dồn bóng ra 2 biên rồi thực hiện những quả tạt nhưng đều không hiệu quả trước sự tập trung của thủ môn Joel Sami. Sukhothai duy trì thế trận chắc chắn và bước vào giờ nghỉ giải lao với 1 bàn dẫn trước.

Buriram cầm nhiều bóng trong hiệp 2 nhưng vẫn không thể tìm ra phương án tấn công thích hợp. Phải chờ đến những phút cuối trận, nhà ĐKVĐ Thai League mới có bàn gỡ hòa sau pha chạm bóng của Suphachai Jaiđed.

Ở trận đấu này, Xuân Trường được vào sân từ phút 75. Tiền vệ gốc Tuyên Quang thi đấu lùi sâu và không để lại nhiều dấu ấn.

LINK XEM



Danh sách đá chính của Buriram, Xuân Trường dự bị trận này
- Sukhothai XI: Joel Sami, Ramsay, Japoenbot, Rakotonomenjanamary (Martial), Jamguwan, Jung Myoungoh, Doonma, Rangsan, Khapfa, Sakdarin, Chompoo
- Buriram XI: Siwarak, Pansa, Tunez, Sasalak, Hosogai, Korrakot, Chitipat, Narubadin, Supachok, Ratthnakorn, Pedro Junior.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 8: Số 7 của Buriram, Hosogai tung cú sút xa quyết đoán nhưng bóng lại đi trúng người đồng đội số 19 Supachok.

- PHÚT 13: CHỦ NHÀ MỞ TỶ SỐ. Nhận đường chuyền dài của đồng đội, Baggio Martial khống chế bình tĩnh rồi tung cú sút vào góc cao hạ gục thủ môn Siwarak.

- PHÚT 25: Sukhothai chủ động chơi áp sát tầm cao khiến Buriram gặp khá nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng. Đoàn quân của HLV Bandovic vẫn chưa tạo được cơ hội nào ngon ăn từ đầu trận.

- PHÚT 32: BURIRAM SUÝT GỠ HÒA. Từ quả treo bóng bên cánh trái, Pedro Jr tung cú đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn đội chủ nhà chôn chân. Tiếc rằng bóng lại đi trúng xà.

- PHÚT 41: Suphanat thoát xuống sau đường chuyền của Suphachok nhưng pha tạt bóng của cầu thủ số 54 lại không vượt qua được tầm tay của thủ môn Joel Sami. Phương án tấn công bằng những pha bóng bổng của đội khách Buriram vẫn chưa phát huy hiệu quả.

HẾT HIỆP MỘT

Buriram thi đấu bế tắc trước chủ nhà Sukhothai và đánh chấp nhận bị dẫn trước 1 bàn khi vào giờ nghỉ giải lao.

HIỆP 2

- PHÚT 51: Từ quả đá phạt bên cánh phải, trung vệ số 5 Tunez tung cú đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng lại đi trúng người một hậu vệ đội chủ nhà. Hàng thủ Sukhothai vẫn đang chơi rất tập trung.

- PHÚT 57: Tỷ số suýt chút nữa nâng lên 2-0 cho chủ nhà Sukhothai. Số 7 Ramsay tung cú đánh đầu ở cự ly gần khiến thủ môn Siwarak phải trổ hết tài nghệ cứu thua cho Buriram.

- PHÚT 70: Chủ nhà Sukhothai vẫn đang chơi phòng ngự với gần như toàn bộ đội hình. Tiền đạo Baggio Martial với thể hình nhỏ con nhưng lại gây ra khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Buriram bằng khả năng thăng bằng và tốc độ tốt.

- PHÚT 75: Lương Xuân Trường vào sân.

- PHÚT 77: KHÔNG VÀO!! Baggio Martial khuấy đảo hàng thủ rồi tung dứt điểm trong vùng cấm nhưng khung gỗ đã cứu thua cho đội khách Buriram.

- PHÚT 85: Kể từ khi vào sân thay Hosogai, Lương Xuân Trường thi đấu khá thấp và chưa thực hiện được đường chuyền nào mang tính đột biến.

- PHÚT 86: BURIRAM GỠ HÒA. Trung vệ Tunez thực hiện đường chuyền dài cho Supachai dứt điểm tinh tế vào góc xa hạ gục thủ môn đội chủ nhà. Trước đó, Xuân Trường là người thực hiện đường chuyền cho đồng đội số 5 ở khu vực giữa sân.

- PHÚT 90+5: Supachok thoát xuống bên cánh phải rồi chuyền ngược trở lại cho Sasalak băng lên dứt điểm nhưng bàn thắng thứ 2 vẫn chưa đến với Buriram.

HẾT GIỜ. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X