Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Seoul 0-0 Incheon (KT): Công Phượng chỉ ngồi dự bị, Incheon cắt đứt mạch toàn thua

Chủ Nhật 21/04/2019 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu diễn ra vào lúc 14h ngày 21/4 ở vòng 8 K-League, Incheon United đã cầm hòa FC Seoul với tỷ số 0-0, qua đó chấm dứt chuỗi 5 thất bại liên tiếp trước đó. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không ra sân trận này mà chỉ ngồi trên băng ghế dự bị
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Incheon bước vào cuộc đấu với FC Seoul trên sân khách cùng hành trang là 5 thất bại liên tiếp tại K-League cùng vị trí bét bảng xếp hạng. Seoul là đội đứng nhì bảng và đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp.

Đối đầu với đôí thủ mạnh như Seoul, Incheon quyết định không tung Công Phượng ra sân từ đầu, đội khách chơi với sơ đồ lùi sâu dựa vào tốc độ của cầu thủ đá cao nhất Kim Bo-seob.

Lối chơi hợp lý này giúp Incheon đứng vững trước hàng tấn công được đánh giá cao của đội chủ nhà. Không có sai lầm nào diễn ra như trong các trận đấu trước đó. Tuy nhiên ở khía cạnh tấn công, dù đội khách có những tình huống phản công nguy hiểm nhưng lại xử lý không hợp lý.

Bước sang hiệp 2, FC Seoul là bên có những cơ hội nguy hiểm hơn nhưng các ngôi sao như Park Chu-yong hay Aleksandar Pesic đều tỏ ra vô duyên. Trận đấu càng trôi về cuối, đấu pháp phòng ngự phản công của Incheon lại càng phát huy tác dụng.

Đội khách có những tình huống tiếp cận khung thành FC Seoul nguy hiểm song sự vội vã ở các pha bóng quyết định khiến Incheon không thể kết liễu đối thủ. Hòa 0-0, Incheon có điểm số đầu tiên sau 5 vòng toàn thua tại K-League 2019.

1 điểm có được cũng giúp Incheon vươn lên đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Vòng tới, đội bóng của Công Phượng sẽ đối đầu với Seongnam FC vào lúc 16h ngày 27/4.

DIỄN BIẾN CHÍNH
Link xem công phượng trực tiếp Seoul vs Incheon K-League 2019 hình ảnh
Đội hình ra sân của Incheon United: Công Phượng (số 23) ngồi dự bị

- Sau khi chỉ được chơi 45 phút đầu ở trận thua đội bóng hạng 3 Cheongju tại cúp quốc gia Hàn Quốc hồi giũa tuần, Công Phượng đã bị HLV mới Lim Joong Yong gạch tên khỏi danh sách xuất phát ở chuyến làm khách của Seuol tại vòng 8 K-League 2019.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 5: Incheon đang bắt đầu trận đấu giống hệt với những gì họ đã làm trong mùa giải này: sử dụng bóng dài và di chuyển linh hoạt. Tuy nhiên, cầu thủ chơi cao nhất Kim Bo-seob đang chơi không hiệu quả. Anh thường đưa ra những tình huống xử lý thiếu quyết đoán và không hợp lý.

- PHÚT 11: Sau những phút đầu bị Incheon tạo ra ít nhiều áp lực, FC Seoul đang dần có được sự chủ động, đội bóng áo đỏ kiểm soát bóng từ tốn, ban bật bình tĩnh. Đội chủ nhà đang đứng thứ nhì trên BXH K-League.

- PHÚT 16: NGUY HIỂM!!! Incheon có pha tổ chức phản công bất ngờ, nhưng ở tình huống quyết định, một lần nữa số 29 Kim Bo-seob lại chọn cách dứt điểm và bị đối thủ cản phá.

- PHÚT 25: Hậu vệ Incheon phạm lỗi kỳ nguy hiểm với cầu thủ Seoul bên ngoài vùng cấm. Đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt trực tiếp với cự ly lý tưởng cùng góc sút rất rộng. Tuy nhiên cú sút của Park Chu-young đi xoáy vọt xà.

- PHÚT 30: Seoul lần đầu tiên có cơ hội nguy hiểm trong vùng cấm Incheon, nhưng trung phong Pesic đã không xử lý qua được hàng phòng ngự được bố trí dày đặc của đội khách. Incheon đang chơi với tinh thần rất hứng khởi trong trận này.

- PHÚT 39: KHÔNG VÀO!!! Pesic đi bóng kỹ thuật xộc thẳng vào vùng cấm Incheon, nhưng hậu vệ Incheon đã lao vào cản phá quyết liệt. Bóng chỉ đi vắt ngang khung thành Incheon và không có bất kỳ điểm cắt nào được tạo ra.

- PHÚT 45: KHÔNG VÀO!!! Park Chu-yong có cơ hội rất thoáng trong vùng cấm Incheon, nhưng cú vung chân của số 10 bên phía Seoul lại đưa bóng đi lên trời. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0

HIỆP 2

- PHÚT 48: NGUY HIỂM!!! Số 17 Park Se-jik của Incheon có cú đá phạt nguy hiểm bên cánh phải, bóng đi liệng và khiến thủ môn của FC Seoul phải vất và cản phá.

- PHÚT 57: Trung vệ Bunoza bật cao đánh đầu trong vùng cấm FC Seoul nhưng cú lắc đầu của cầu thủ Incheon lại không đưa bóng đi đủ hiểm để mở tỷ số. Hai đội vẫn đang chơi bế tắc trong những phút vừa qua.

- PHÚT 66: KHÔNG VÀO!!! Thủ thành Incheon chơi xuất sắc khi cản phá thành công cú sút phạt cực hiểm của cầu thủ FC Seoul. Đội chủ nhà đang thực sự muốn có bàn thắng để kết liễu đối thủ.

- PHÚT 80: KHÔNG VÀO!!! Incheon có pha dàn xếp phản công rất hay, nhưng ở trong tình huống quyết định, số 29 Kim Bo-seob tiếp tục dứt điểm vội vã mà không chuyền bóng cho đồng đội. Quá đáng tiếc cho đội chủ khách!

- PHÚT 86: Công Phượng chắc chắn sẽ không ra sân trận này khi Kim Bo-seob rời sân, vào thay cho số 29 là số 11 Mun Chang-jin. Đây cũng là sự thay đổi người cuối cùng của đội khách.

- HẾT GIỜ!!! Incheon hòa FC Seoul 0-0, dứt chuỗi 5 trận thất bại liên tiếp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X