Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rayong 2-2 Muangthong (KT): Văn Lâm và đồng đội cắt đứt mạch thua

Thứ Bảy 27/04/2019 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu hay với hàng loạt pha bay người cứu thua xuất sắc, qua đó giúp Muangthong United chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp tại Thai League.
TỔNG HỢP: RAYONG 2-2 MUANGTHONG
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Rayong đã tận dụng lợi thế sân nhà để tràn lên dồn ép đối thủ. Họ nhanh chóng có được cơ hội đầu tiên với cú sút vọt xà của Apiwat Pengprakon. May mắn đã đứng về phía Văn Lâm và các đồng đội trong tình huống này.

Đội chủ nhà liên tiếp có những pha vây hãm khung thành khiến cho thủ môn người Việt Nam có một ngày làm việc hết sức vất vả. Ít nhất Đặng Văn Lâm đã có 2 pha bay người cứu thua cho Muangthong, khâu tổ chức phòng ngự của CLB này thật sự có vấn đề.

Tưởng rằng hiệp 1 trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hoà 0-0 thì bất ngờ ở phút bù giờ cuối cùng, các cầu thủ Rayong có một pha lên bóng nguy hiểm ở hành lang cánh phải. Cầu thủ bên phía đội chủ nhà đi bóng vào vòng cấm, vượt qua hậu vệ trước khi đặt lòng về phía góc xa khung thành hạ gục thủ môn Đặng Văn Lâm. Tỉ số là 1-0 cho Rayong và hiệp 1 khép lại ngay sau đó.

Bước sang hiệp 2, Muangthong tiếp tục phải chống đỡ những đường lên bóng đầy tốc độ từ phía đối thủ. Tuy nhiên, đúng vào lúc khó khăn nhất, Victor Cardozo bất ngờ phạm lỗi với Heberty của Muangthong trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Không ai khác, chính Heberty đã thực hiện thành công cơ hội này để mang về bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho Muangthong United.

Các đồng đội của Đặng Văn Lâm còn đang ngây ngất với bàn thắng vừa rồi thì ngay ở tình huống giao bóng, đội chủ nhà đã có đường chuyền dài vượt tuyến đầy bất ngờ và tiền đạo Rayong được đặt vào tư thế không thể không ghi bàn. Ngay lập tức Rayong thiết lập lại khoảng cách dẫn điểm, mặc cho bên ngoài đường pitch tân HLV Yoon Jong-hwan hò hét hết cỡ yêu cầu các cầu thủ tập trung.

Các CĐV Muangthong United có lẽ đã hình dung đến trận thua thứ 5 liên tiếp của đội bóng thì bất ngờ Mario Gjurovski sắm vai người hùng sau khi vào sân thay người. Cầu thủ này tung cú dứt điểm quyết đoán để mang về bàn gỡ hoà 2-2 cho Văn Lâm và các đồng đội.

Đó cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Muangthong đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng 1 trận hoà kịch tính. Họ chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng nhưng đây là một dấu hiệu hết sức tích cực dưới triều đại của tân HLV Yoon Jong-hwan.

LINK XEM TRỰC TIẾP

Link xem văn lâm, trực tiếp Rayong vs Muangthong Thai League 2019 hình ảnh
Danh sách thi đấu của Muangthong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X