Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ratchaburi 2-0 Muangthong (KT): Văn Lâm không thể cứu đội nhà khỏi thất bại

Chủ Nhật 31/03/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm không thể sửa chữa sai lầm cho đồng đội trong trận thua 0-2 của Muangthong trước chủ nhà Ratchaburi ở vòng 5 Thai League diễn ra tối 31/3.
Vòng 5 Thai League, Muangthong Utd hành quânn đến sân của Ratchaburi với sự tự tin cao độ sau 2 chiến thắng liên tiếp. Đặng Văn Lâm với màn trình diễn ổn định tiếp tục chiếm trọn niềm tin của HLV Pairoj cho vị trí trấn giữ khung thành.

Hai đội nhập cuộc cởi mở với liên tiếp những tình huống ăn miếng trả miếng. Cánh trái với tốc độ của Nattawut Sombatyotha là hướng tấn công chính của chủ nhà, trong khi Muangthong Utd phòng ngự chủ động và tổ chức nhiều pha phản công nguy hiểm dựa trên sự cơ động của ngoại binh Heberty.

Hàng thủ Muangthong và Ratchaburi có ngày thi đấu tập trung khi không cho các tiền đạo nhiều khoảng trống để dứt điểm. Bóng một lần được đưa vào lưới chủ nhà nhưng Adisak Kraisorn lại không thể ăn mừng do anh đã rơi vào thế việt vị.

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Đặng Văn Lâm tiếp tục chứng tỏ sự chắc chắn bằng pha cứu thua ở đầu trận cùng hàng loạt tình huống ra vào chuẩn xác khiến bài tấn công bóng bổng của đối thủ không thể phát huy tác dụng.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 50. Adisak Kraisorn có pha biểu diễn không đúc lúc và để mất bóng. Steeven Langil thực hiện quả tạt cho Yannick Boli băng vào đánh đầu ở cự ly gần không cho Văn Lâm một cơ hội cản phá.

Để thủng lưới, Muangthong buộc phải đẩy cao đội hình với hy vọng sớm tìm bàn gỡ. Quá mải mê tấn công, mành lưới của đội khách rung lên lần thứ 2 ở phút 66. Văn Lâm đã làm hết sức nhưng đồng đội ở hàng thủ một lần nữa mắc sai lầm khiến Muangthong chịu bàn thua.

Có được cách biệt an toàn, Ratchaburi lùi đội hình về chơi phòng ngự và chặn đứng mọi nỗ lực tấn công của Muangthong. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về chủ nhà.

LINK XEM VĂN LÂM THI ĐẤU RATCHABURI VS MUANGTHONG


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Ratchaburi XI (4-3-3): Ukrit Wongmeema (thủ môn), Philip Roller, Tanthatemee, Dicreu, Thongkit, Chutipol Thongthae (đội trưởng), Srisuwan, Sombatyotha, Promsawat, Yannick Boli, Kang Soo-il.
Muangthong XI (3-4-3): Văn Lâm (thủ môn), Adisorn, Wattana, Saringkan, Suphanan, Sarach, Chuppuis, Sanukran, Heberty, Adisak, Korawich.

HIỆP 1

- Trận đấu bắt đầu, đội khách Muangthong trong trang phục màu đen giao bóng.

- PHÚT THỨ 3: KHÔNG VÀO! Nattawut Sombatyotha (Ratchaburi) đi bóng từ cánh trái rồi tung cú sút xa khá tốt nhưng không thắng được thủ môn Đặng Văn Lâm.

- PHÚT THỨ 8: Muangthong Utd có câu trả lời bằng 2 cú dứt điểm liên tiếp của Heberty nhưng thủ môn đội chủ nhà cũng đang cho thấy sự tập trung cần thiết.

- PHÚT 14: Philip Roller (Ratchaburi) thực hiện pha treo bóng khó chịu từ cánh phải nhưng Suphanan đã kịp lùi về đánh đầu giải nguy ngay trước khi tiền đạo đội chủ nhà kịp băng vào dứt điểm.

- PHÚT 24: Chủ nhà Ratchaburi và đội khách Muangthong tỏ ra ngang tài ngang sức. Hàng phòng ngự 2 đội vẫn đang thi đấu đầy tập trung, không để lộ khoảng trống để các tiền đạo có cơ hội dứt điểm.

- PHÚT 33: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Bóng được Adisak Kraisorn đưa vào lưới sau đường chuyền của Heberty nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định tiền đạo bên phía Muangthong đã việt vị.

- PHÚT 34: Nattawut Sombatyotha (Ratchaburi) treo bóng từ cánh trái nhưng không có gì khó khăn với Đặng Văn Lâm. Ngay sau đó là pha ngả người dứt điểm của Yannick Boli nhưng bóng cũng nằm gọn trong tay thủ môn số một bên phía Muangthong.

- PHÚT 43: Muangthong được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái, Heberty tung cú dứt điểm táo bạo nhưng bóng đi vào mép lưới khung thành đội chủ nhà.

- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chơi khá chắc chắn và tập trung để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cầu môn đội nhà.

HIỆP 2

- PHÚT 51: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Adisak Kraisorn có pha biểu diễn không đúc lúc và để mất bóng. Philip Roller thực hiện pha treo bóng chuẩn xác cho Yannick Boli băng vào đánh đầu ở cự ly gần không cho Văn Lâm một cơ hội cản phá.

- PHÚT 57: VĂN LÂM CỨU THUA. Thủ thành đội tuyển Việt Nam có tình huống bay người xuất sắc cứu thua cho Muangthong sau cú sút xa hiểm hóc của tiền vệ bên phía đội chủ nhà.

- PHÚT 66: CHỦ NHÀ NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Đặng Văn Lâm đổ người cản phá cú sút đầu tiên của tiền đạo bên phía Ratchaburi nhưng bất lực trước pha đá bồi của số 10, Kang Soo-il.

- PHÚT 75: KHÔNG VÀO! Steeven Langil băng lên bên cánh phải trước khi chuyền ngang vào trong nhưng đồng đội của anh lại dứt điểm quá nhẹ và không thể thắng Đặng Văn Lâm.

- PHÚT 86: Kang Soo-il có cơ hội đối mặt thủ môn Văn Lâm nhưng anh lại xử lý lóng ngóng và để cơ hội trôi qua đáng tiếc. Có lẽ tiền đạo số 10 đã nghĩ rằng mình rơi vào thế việt vị.

- Trận đấu kết thúc. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Muangthong Utd trở lại mặt đất với thất bại 0-2 trên sân nhà của Ratchaburi. Đặng Văn Lâm có một ngày thi đấu khá tốt nhưng chừng đó là chưa đủ để sửa chữa sai lầm cho đồng đội tuyến trên.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X